คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จขกท. สามารถร้องเรียนกับ สำนักงาน กสทช. ได้ครับ หากเกิดกรณีแบบนี้ ผมเคยร้องเรียน แล้วสามารถย้ายค่ายได้เลยครับ การร้องเรียนก็สามารถดำเนินการง่ายๆครับ ลองโทรปรึกษา 1200 (โทรฟรีทุกเครือข่าย)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Dtac ทำไมคุณไม่ปล่อยให้ผมย้ายค่ายดีๆละครับ
เริ่มแจ้งย้าย
วันที่ 5/8/2558
หลังจากทำเรื่องย้ายค่าย รอบแรก ติดเงื่อนไขชำระเงิน ผมก็ชำระให้เรียบร้อยทันที
วันที่ 8/8/2558 มีสายจากพนักงาน Dtac โทรมาแจ้งว่าจะให้ทดลองใช้งาน internet หากไม่ต้องการใช้สามารถโทรไปยืนยันกับทาง My วันจันทร์ ที่ 10/8/2558 ได้ ซึ่งผมก็ได้โทรไปยืนยันกับทาง My ว่ายืนยันการย้าย
ล่าสุดมี sms แจ้งว่ายังติดเงื่อนไขกับ Dtac ไม่สามารถย้ายได้ ซึ่งผมโทรไปหาทาง My มีการแจ้งว่ายังติดสัญญากับ ทาง Dtac ไม่ทราบว่าจะดึงเกมไปถึงไหนละครับ