Dtac สร้างศัตรูที่ไม่จำเป็นทำไมครับ

กระทู้คำถาม
บทเรียนก็มีให้เห็นมาเยอะมากแล้วกับรูปแบบการสื่อสารที่ผิดพลาด และกระแสที่รุนแรงของ social network ในยุคนี้
โฆษณาแบบนี้มันใช้ได้ครับในอเมริกา แต่ในบ้านเรา ณ ตอนนี้มันยังไม่ไช่
จุดยืนที่แต่ก่อนเรื่องของความดี ความพอดี ที่สอดคล้องกับคำว่า Dtac ที่คุณพยามยามทำแบบนั้นมาตลอด มันหายไปไหนหมดครับหรือผมเข้าใจผิดไปเองที่คิดแบบนั้นมาตลอด หรือเพราะว่าการแข่งขันที่ทำให้ดีแทคต้องปรับตัว ยังไงก็ขอให้ผ่านมันไปได้ครับ ยังหวังว่าจะเห็นโฆษณาที่สร้างสรรค์จากดีแทคต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่