โทรไป 3ิbb callcenter 1530 แล้วพนักงานขึ้นเสียงใส่

เมื่อคืนผมโทรไปแจ้ง wifi สาธารณะของ 3bb ว่ามันใช้ไม่ได้ ซึ่งผมยอมรับว่าอาจจะมีอารมณ์อยู่บ้าง เพราะหงุดหงิดที่มันใช้งานไม่ได้ แล้วผมจำเป็นต้องใช้ เงินก็เสียไม่ได้ใช้ฟรี แต่พนักงานขึ้นเสียงกลับ(ออกแนวตะคอก) ผมเลยอัดเสียงไว้ อันนี้ผมควรทำยังไงครับหรือปล่อยไป เพราะเราก็ผิด จริงๆผมอยากเอาเสียงที่อัดไว้มาลงให้ฟังกัน แต่กลัวว่าจะโดนเรื่องเกี่ยวกับกฎหมาย เลยเก็บไว้ก่อน มาถามความเห็นทุกท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่