CCทรู ขอลดค่าบริการได้ไหม จากเหตุขัดข้อง

กระทู้คำถาม
คือผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน fiber optic  โปรสุข*3 แล้วเวลาที่ผ่านมา3วัน ผมเล่นอินเตอร์เน็ตแล้วมีอาการ เน็ตช้า เน็ตหลุด เพิ่งมาใช้ได้ปกติวันนี้

เนื่องจากเป็นเหตุของทางทรูเอง ทำให้การใช้งานเสียหาย ขอให้รับผิดชอบด้วย ลดค่าบริการลงให้แก่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ

จ่ายเต็มมาทุกเดือน ไม่เคยขาด แต่การใช้งานที่ผ่านมา แย่มาก พิจารณาด้วยครับ มีความรับผิดชอบอะไรบ้าง

แล้วโทรไปแจ้งช่างก็ไม่มา  มีแต่ส่งsms มาว่า ตรวจสอบเสร็จแล้วใช้งานได้ปกติ แค่นั้น จนใช้งานได้ปกติแล้วตอนนี้

เลขที่บริการ 9100066525 ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่