คือผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน fiber optic โปรสุข*3 แล้วเวลาที่ผ่านมา3วัน ผมเล่นอินเตอร์เน็ตแล้วมีอาการ เน็ตช้า เน็ตหลุด เพิ่งมาใช้ได้ปกติวันนี้
เนื่องจากเป็นเหตุของทางทรูเอง ทำให้การใช้งานเสียหาย ขอให้รับผิดชอบด้วย ลดค่าบริการลงให้แก่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ
จ่ายเต็มมาทุกเดือน ไม่เคยขาด แต่การใช้งานที่ผ่านมา แย่มาก พิจารณาด้วยครับ มีความรับผิดชอบอะไรบ้าง
แล้วโทรไปแจ้งช่างก็ไม่มา มีแต่ส่งsms มาว่า ตรวจสอบเสร็จแล้วใช้งานได้ปกติ แค่นั้น จนใช้งานได้ปกติแล้วตอนนี้
เลขที่บริการ 9100066525 ครับ
CCทรู ขอลดค่าบริการได้ไหม จากเหตุขัดข้อง
เนื่องจากเป็นเหตุของทางทรูเอง ทำให้การใช้งานเสียหาย ขอให้รับผิดชอบด้วย ลดค่าบริการลงให้แก่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ
จ่ายเต็มมาทุกเดือน ไม่เคยขาด แต่การใช้งานที่ผ่านมา แย่มาก พิจารณาด้วยครับ มีความรับผิดชอบอะไรบ้าง
แล้วโทรไปแจ้งช่างก็ไม่มา มีแต่ส่งsms มาว่า ตรวจสอบเสร็จแล้วใช้งานได้ปกติ แค่นั้น จนใช้งานได้ปกติแล้วตอนนี้
เลขที่บริการ 9100066525 ครับ