มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั๊ยครับ

กระทู้คำถาม
ผมกำลังมีเรื่องที่คับแค้นใจอย่างมากกับผลิตภัณฑ์ ASUS ผมซื้อมาเดือน 9/57. พอถึง 25/1/58. ปุ่มเปิด ปิดพังเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์ หนึ่งเดือนผ่านไปได้รับทราบว่าทางช่างที่ศูนย์เสนอเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ตอนนั้นผมซึ้งใจมากว่าบริษัทฯมีความรับผิดชอบดีมาก แต่ตอนนี้ผ่านมาถึงเดือนแปดแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะได้รับเครื่องใหม่เมื่อไร ผมโทรตามทุกเดือนคำตอบที่ได้คือ อยู่ในระหว่างรอเครื่องใหม่จากต่างประเทศ เดี๋ยวจะรีบส่งเรื่องติดตามให้ จากเดือนสาม ตอนนี้ถึงเดือนแปดแล้วผมก็ยังได้ยิน ได้รับคำตอบเดิม หกครั้งแล้วนะครับที่ผมโทรตาม และ ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ อยากฝากถึงคนไทยที่เป็นเจัาของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้ "หากินกับคนไทยด้วยกัน" แบบนี้เหรอครับ เงินเจ็ดพันมันอาจไม่เยอะสำหรับท่าน แต่สำหรับผม นั่นมันส่งค่าลงทะเบียนเรียนลูกผมคนหนึ่งได้ทั้งปีเลยนะครับ ผมซื้อมาแล้วย่อมต้องการที่จะใช้ให้คุ้ม แต่นี่มันเป็นเช่นนี้ ท่านเข้าใจความรู้สึกของผมบ้างมั๊ยครับ..??????????...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่