แจ๊คพ็อต 2 วันติดสำหรับผม และคงไม่ใช่คนเดียวแน่ๆ มีปัญหาไม่ว่ากัน แต่ความพร้อมในการแก้ปัญหา
เรียกว่าอยู่ในขั้นวิกฤต มีปัญหาคิดแต่จะแก้ของตัวเอง ปล่อยให้รถติดเป็นร้อย ไม่ยอมปล่อยออก เข้าใจ
นะว่ามันมีปัญหา บวกกับต้องเก็บเงิน รออยู่ 20 นาที ให้เบี่ยงออกช่องด้านข้าง และเก็บเงินไป 60 บาท
ทั้งที่ ระยะที่ต้องจ่ายคือ 30 บาท เหตุเกิดที่ด่านลาดกระบัง ตลอด 20 นาทียืนยันว่ามีแต่เจ้าหน้าที่โบกรถ
กับเก็บเงิน ช่างเทคนิคหรือวิศวกรระบบหายไปใหนครับ รู้หรือเปล่าเสาร์ อาทิตย์ มีคนใช้เท่าไร น่าจะใช้
โอกาสคอยดูปัญหา แต่นี่ชาวบ้านเค้าหยุดก็หยุดตาม ไม่ตระหนักถึงความรับผิดชอบ
โชคชั้นที่ 2 วันนี้เข้าด่านฉะเชิงเทรา เข้าทุกวัน วันนี้อ่านไม่เจอซะงั้น รู้งานครับคราวนี้ ถอยออกอย่างไว
ไปช่องเก็บเงิน ถึงที่หมายคาใจจึงโทรไปสอบถาม ให้ตรวจสอบว่าที่ด่านมีปัญหาอะไร หรือว่าเป็นที่ตัวแท็ก
ปรากฎว่าที่ด่านไม่มีปัญหาอะไร ก็ถามต่อว่าตัวแท็กมีปัญหาหรือเปล่าก็ตอบว่าไม่มี ให้ผมใช้ใด้ตามปกติ
สรุปเย็นนี้ขากลับผมคงต้องวัดดวงลองเข้าช่อง M-Pass ดูถ้าติดขัดต้องถอยหลังออกก็คงมีคนต้อง
เดือดร้อนด้วยกันสัก 5-10 คัน เสียเาลากันก็คงไม่นาน 10-20 นาที !!!
สรุป ระบบยังไม่นิ่ง บวกกับเจ้าหน้าที่ไม่มีความรับผิดชอบ ปัญหาที่เกิดคงส่วนน้อย สำหรับผมเข้า ออก
10 วัน 20 ครั้งเจอ 2 ครั้ง เสียเวลารวม 30 นาที ใครกำลังจะซื้อลองดูข้อมูลนี้ครับ สำหรับผมซื้อมาแล้ว
คงต้องทนใช้ไม่ใหวก็เข้าช่องเก็บตัง
คนที่อยากใด้เงินมันต้องมีสิ่งเเลกเปลี่ยนที่ดีนะ ค่าผ่านทางก็ใช่ว่าถูก เห็นหนังสือพิมลงเมื่อวันก่อน กำลัง
จะผ่านสภาเริ่มใช้ระบบปิดสมบุรณ์แบบ ค่าบริการ กม.ละบาท แต่ขั้นต่ำ 30 บาท!!!! ส่วนคนที่เคยใช้ไกลๆ
แล้วเสีย 30 บาท คุณจะต้องเสียมากกว่านั้นแน่นอนครับ ระวังใว้ วันดีคืนดี คนพวกนี้ทำสำเร็จ ประชาชน
ตาดำๆก็ก้มหน้ารับกรรม คืนความทุกข์แก่ประชาชนทุกท่าน !!!
ปัญหา M-Pass ระบบยังห่วย แต่เปิดใช้เพื่ออะไร
เรียกว่าอยู่ในขั้นวิกฤต มีปัญหาคิดแต่จะแก้ของตัวเอง ปล่อยให้รถติดเป็นร้อย ไม่ยอมปล่อยออก เข้าใจ
นะว่ามันมีปัญหา บวกกับต้องเก็บเงิน รออยู่ 20 นาที ให้เบี่ยงออกช่องด้านข้าง และเก็บเงินไป 60 บาท
ทั้งที่ ระยะที่ต้องจ่ายคือ 30 บาท เหตุเกิดที่ด่านลาดกระบัง ตลอด 20 นาทียืนยันว่ามีแต่เจ้าหน้าที่โบกรถ
กับเก็บเงิน ช่างเทคนิคหรือวิศวกรระบบหายไปใหนครับ รู้หรือเปล่าเสาร์ อาทิตย์ มีคนใช้เท่าไร น่าจะใช้
โอกาสคอยดูปัญหา แต่นี่ชาวบ้านเค้าหยุดก็หยุดตาม ไม่ตระหนักถึงความรับผิดชอบ
โชคชั้นที่ 2 วันนี้เข้าด่านฉะเชิงเทรา เข้าทุกวัน วันนี้อ่านไม่เจอซะงั้น รู้งานครับคราวนี้ ถอยออกอย่างไว
ไปช่องเก็บเงิน ถึงที่หมายคาใจจึงโทรไปสอบถาม ให้ตรวจสอบว่าที่ด่านมีปัญหาอะไร หรือว่าเป็นที่ตัวแท็ก
ปรากฎว่าที่ด่านไม่มีปัญหาอะไร ก็ถามต่อว่าตัวแท็กมีปัญหาหรือเปล่าก็ตอบว่าไม่มี ให้ผมใช้ใด้ตามปกติ
สรุปเย็นนี้ขากลับผมคงต้องวัดดวงลองเข้าช่อง M-Pass ดูถ้าติดขัดต้องถอยหลังออกก็คงมีคนต้อง
เดือดร้อนด้วยกันสัก 5-10 คัน เสียเาลากันก็คงไม่นาน 10-20 นาที !!!
สรุป ระบบยังไม่นิ่ง บวกกับเจ้าหน้าที่ไม่มีความรับผิดชอบ ปัญหาที่เกิดคงส่วนน้อย สำหรับผมเข้า ออก
10 วัน 20 ครั้งเจอ 2 ครั้ง เสียเวลารวม 30 นาที ใครกำลังจะซื้อลองดูข้อมูลนี้ครับ สำหรับผมซื้อมาแล้ว
คงต้องทนใช้ไม่ใหวก็เข้าช่องเก็บตัง
คนที่อยากใด้เงินมันต้องมีสิ่งเเลกเปลี่ยนที่ดีนะ ค่าผ่านทางก็ใช่ว่าถูก เห็นหนังสือพิมลงเมื่อวันก่อน กำลัง
จะผ่านสภาเริ่มใช้ระบบปิดสมบุรณ์แบบ ค่าบริการ กม.ละบาท แต่ขั้นต่ำ 30 บาท!!!! ส่วนคนที่เคยใช้ไกลๆ
แล้วเสีย 30 บาท คุณจะต้องเสียมากกว่านั้นแน่นอนครับ ระวังใว้ วันดีคืนดี คนพวกนี้ทำสำเร็จ ประชาชน
ตาดำๆก็ก้มหน้ารับกรรม คืนความทุกข์แก่ประชาชนทุกท่าน !!!