ขอเล่าหน่อยนะครับ เป็นประสบการณ์ และอุทาหรณ์ให้คนที่ใช้บริการธนาคารนี้
วันนี้ตอนเที่ยงผมไปฝากเงินของบริษัท ที่ธนาคารแห่งนี้สาขา เซ็นทรัลอุดร ก่อนออกจากบริษัท ผมกับพี่ที่บริษัทก็นับเงิน ครบตามใบฝาก
ผมก็ไปที่ธนาคาร รอคิว พอถึงคิวพนักงานเค้าเตอร์2 หน้าบูดๆ เขาก็นับเงินไปคุยโทสับ แล้วก็เอาเงินนับในเครื่องแล้วเอาเงินลงลิ้นชักเลย พอเอาเงินลงหมด ก็มาบอกผมว่าเงินขาดร้อยนึง ผมก็ยืนยันว่า ผมนับมาแล้วไม่ขาดแน่ พนักงานคนนั้นก็ทำหน้าไม่พอใจ เป็นอย่างมากที่ผมเถียง เขาก็ขึ้นเสียงไส่ผมว่าผมว่า มันขาดๆ ผมก็บอกไปว่าไม่ขาดนะครับ ก่อนมาผมก็นับ แล้วคำพูดเขาไม่มีคำว่าค่ะเลย มองผมเหยียดๆ ดูถูกๆ แล้วขึ้นเสียงไส่ผม ไม่ยอมนับเงินในลิ้นชักใหม่ด้วย
ตามหลักการทำงานจริง เขาไม่ควรเอาเงินลงลิ้นชักก่อนทำการฝากเสร็จรึป่าวครับ แล้วยังไม่นับอีก ผมเลยตัดรำคาญไปว่า งั้นเอาเงินผมไปก่อน แล้วถ้าเงินเกินตอนพี่นับเงินค่อยโทรหาผม
เขาก็พูดแบบไม่พอใจว่า
**นับเงินสิ้นวันโน้น 2 ทุ่ม **
ตอนนั้นโมโหนะ แต่นึกถึงหน้าตาของบริษัท โมโหมากบอกเลย
ผมเลยถามไปว่า
**แล้วพี่จะโทรบอกผมตอนไหน**
เขาก็กรแทกเสียงไส่ผมว่า
**พี่นับเงินสิ้นวัน***
ผมเลยให้ไป ร้อยนึง เพื่อให้จบๆแล้วรอเวลา 2 ทุ่มว่าเขาจะโทรบอกป่าว
แต่พอ 2 ทุ่มของวันนี้ เงียบเลย ไม่มีพนักงานของแบงค์กสิกร โทรมาหาผม ซักคน
ว่าขาดหรือไม่ขาด หรือเกินรึป่าว ที่สำคัญผมให้เบอร์ไว้ด้วย พนักงานคนนั้นก็ไม่แจ้งผมซักคำ
ผมไม่ได้อยากได้คืนหรอกนะเงินร้อยเดียวตามความจริง เพราะบริษัทตอบแทนผมมากกว่า 100 บาทอยู่แล้ว แต่ผมไปฝากเงินผมเป็นตัวแทนของบริษัท จริงอยู่ว่าผมไม่ใช่เจ้าของบัญชี แต่ผมก็คือตัวแทนเจ้านาย ตัวแทนบริษัทรึป่าว แล้วกิริยามารยาท คำพูด สายตา ดูถูกผมมาก เสียความรู้สึกมมาก
ผมเคยได้ยินแต่น้องๆในบริษัทบอกว่า ธนาคารกสิกรบริการแย่ผมไม่เคยเชื่อเลย จนมาเจอกับตัวเอง เสียความรู้สึกมาก
พนักงานบริการแย่มากๆ
***ฝากถึงทุกคนที่จะไปทำธุรกรรมที่ธนาคารนี้ พนักงานทำงานสัพเพล่ามาก ทำพอเสร็จ เช็คเงินท่านดีๆ ก่อนจะเสียความรู้สึกแบบผม
เพราะพนักงานทำงานพอให้เสร็จๆไปวันๆ บางครั้งเล่นไลน์เฉย ไม่สนว่าเรารีบรึป่าว คุยโทสับต่อหน้าเราก็มี เสียความรู้สึก
เสียความรู้สึกกับธนาคารกสิกร
วันนี้ตอนเที่ยงผมไปฝากเงินของบริษัท ที่ธนาคารแห่งนี้สาขา เซ็นทรัลอุดร ก่อนออกจากบริษัท ผมกับพี่ที่บริษัทก็นับเงิน ครบตามใบฝาก
ผมก็ไปที่ธนาคาร รอคิว พอถึงคิวพนักงานเค้าเตอร์2 หน้าบูดๆ เขาก็นับเงินไปคุยโทสับ แล้วก็เอาเงินนับในเครื่องแล้วเอาเงินลงลิ้นชักเลย พอเอาเงินลงหมด ก็มาบอกผมว่าเงินขาดร้อยนึง ผมก็ยืนยันว่า ผมนับมาแล้วไม่ขาดแน่ พนักงานคนนั้นก็ทำหน้าไม่พอใจ เป็นอย่างมากที่ผมเถียง เขาก็ขึ้นเสียงไส่ผมว่าผมว่า มันขาดๆ ผมก็บอกไปว่าไม่ขาดนะครับ ก่อนมาผมก็นับ แล้วคำพูดเขาไม่มีคำว่าค่ะเลย มองผมเหยียดๆ ดูถูกๆ แล้วขึ้นเสียงไส่ผม ไม่ยอมนับเงินในลิ้นชักใหม่ด้วย
ตามหลักการทำงานจริง เขาไม่ควรเอาเงินลงลิ้นชักก่อนทำการฝากเสร็จรึป่าวครับ แล้วยังไม่นับอีก ผมเลยตัดรำคาญไปว่า งั้นเอาเงินผมไปก่อน แล้วถ้าเงินเกินตอนพี่นับเงินค่อยโทรหาผม
เขาก็พูดแบบไม่พอใจว่า
**นับเงินสิ้นวันโน้น 2 ทุ่ม **
ตอนนั้นโมโหนะ แต่นึกถึงหน้าตาของบริษัท โมโหมากบอกเลย
ผมเลยถามไปว่า
**แล้วพี่จะโทรบอกผมตอนไหน**
เขาก็กรแทกเสียงไส่ผมว่า
**พี่นับเงินสิ้นวัน***
ผมเลยให้ไป ร้อยนึง เพื่อให้จบๆแล้วรอเวลา 2 ทุ่มว่าเขาจะโทรบอกป่าว
แต่พอ 2 ทุ่มของวันนี้ เงียบเลย ไม่มีพนักงานของแบงค์กสิกร โทรมาหาผม ซักคน
ว่าขาดหรือไม่ขาด หรือเกินรึป่าว ที่สำคัญผมให้เบอร์ไว้ด้วย พนักงานคนนั้นก็ไม่แจ้งผมซักคำ
ผมไม่ได้อยากได้คืนหรอกนะเงินร้อยเดียวตามความจริง เพราะบริษัทตอบแทนผมมากกว่า 100 บาทอยู่แล้ว แต่ผมไปฝากเงินผมเป็นตัวแทนของบริษัท จริงอยู่ว่าผมไม่ใช่เจ้าของบัญชี แต่ผมก็คือตัวแทนเจ้านาย ตัวแทนบริษัทรึป่าว แล้วกิริยามารยาท คำพูด สายตา ดูถูกผมมาก เสียความรู้สึกมมาก
ผมเคยได้ยินแต่น้องๆในบริษัทบอกว่า ธนาคารกสิกรบริการแย่ผมไม่เคยเชื่อเลย จนมาเจอกับตัวเอง เสียความรู้สึกมาก
พนักงานบริการแย่มากๆ
***ฝากถึงทุกคนที่จะไปทำธุรกรรมที่ธนาคารนี้ พนักงานทำงานสัพเพล่ามาก ทำพอเสร็จ เช็คเงินท่านดีๆ ก่อนจะเสียความรู้สึกแบบผม
เพราะพนักงานทำงานพอให้เสร็จๆไปวันๆ บางครั้งเล่นไลน์เฉย ไม่สนว่าเรารีบรึป่าว คุยโทสับต่อหน้าเราก็มี เสียความรู้สึก