รบกวนสอบถามเซียนหน่อยครับ คือผมรู้แหละ ว่าทุกค่ายมือถือ มีเขียนไว้อยู่แล้ว ว่าทาง
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
แต่ประเด็นคือ มีวิธีจะเล่นงานอะไร TOT 3G หรือเปล่าครับ เพราะเท่าที่ดูมา หน่วยงานกสทช.ก็ถือว่ามีผลงานพอสมควร อย่างเช่น ค่ายเน็ตบ้านต่างๆไม่สามารถปรับได้ หากยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปี (แต่ทำได้จริงไม่จริง อีกเรื่องนึงนะ 555)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://notebookspec.com/%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%97%E0%B8%8A-%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C/271784/
รายละเอียดแพ็กเกจที่ผมใช้ เป็นแพ็กเกจแรกๆของทาง TOT ตอนนี้ไม่มีลิ้งค์แล้วครับ ชื่อ Gold อะไรสักอย่าง
350บาท/เดือน
โทรฟรีเบอร์บ้านไม่จำกัด 9.00น-15.00น.
โทรเบอร์ทั่วไปฟรี 2xx-3xx นาที (จำไม่ได้ครับ)
เน็ตฟรี 500mb
ซึ่งผมใช้โทรเบอร์บ้านเยอะมาก ช่วง 9 โมงถึงเที่ยง แต่เน็ตไม่ได้ใช้เลย
โปรใหม่ที่ทาง TOT ให้มา
โทรเบอร์บ้าน 12.00-18.00
เบอร์มือถือ โทร 350 นาที
เน็ตไม่อั้น
ไปดูใน tot3g.net มา เป็นโปร mocha (บอกเลย statement มา อ่านแล้วงงมาก)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.tot3g.net/Postpaid/Promotion/Coffee-Cafe.aspx#.VcXbkvntmko
คำถามคือ
1. มันน่าเกลียดเกินไปหรือเปล่าครับ เป็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรมหรือไม่ จากเดิมผมจ่ายแค่ประมาณ 350 บาท ตอนนี้พุ่งมาเป็นเกือบ 700 บาท คือไม่ได้ใช้โปรโมชั่นตามแพ็กเกจเลย
2.อีกเรื่องนึงคือ TOT กับ AIS คล้ายๆกันอย่างคือ สมมติถ้าตัดรอบทุก 31 ของเดือน พอขึ้นวันที่ 1 แล้วจะยกเลิกบริการ จะต้องเสียเต็มเดือนฟรีๆ อย่างงี้มันไม่เอาเปรียบผู้บริโภคหรอครับ
3.จากข้อ 1 และ 2 ประชาชนแบบเรา สามารถทำอะไรได้ครับ
ขอบคุณครับ
TOT 3G เปลี่ยนโปรโมชั่นเอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
แต่ประเด็นคือ มีวิธีจะเล่นงานอะไร TOT 3G หรือเปล่าครับ เพราะเท่าที่ดูมา หน่วยงานกสทช.ก็ถือว่ามีผลงานพอสมควร อย่างเช่น ค่ายเน็ตบ้านต่างๆไม่สามารถปรับได้ หากยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปี (แต่ทำได้จริงไม่จริง อีกเรื่องนึงนะ 555) [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
รายละเอียดแพ็กเกจที่ผมใช้ เป็นแพ็กเกจแรกๆของทาง TOT ตอนนี้ไม่มีลิ้งค์แล้วครับ ชื่อ Gold อะไรสักอย่าง
350บาท/เดือน
โทรฟรีเบอร์บ้านไม่จำกัด 9.00น-15.00น.
โทรเบอร์ทั่วไปฟรี 2xx-3xx นาที (จำไม่ได้ครับ)
เน็ตฟรี 500mb
ซึ่งผมใช้โทรเบอร์บ้านเยอะมาก ช่วง 9 โมงถึงเที่ยง แต่เน็ตไม่ได้ใช้เลย
โปรใหม่ที่ทาง TOT ให้มา
โทรเบอร์บ้าน 12.00-18.00
เบอร์มือถือ โทร 350 นาที
เน็ตไม่อั้น
ไปดูใน tot3g.net มา เป็นโปร mocha (บอกเลย statement มา อ่านแล้วงงมาก)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำถามคือ
1. มันน่าเกลียดเกินไปหรือเปล่าครับ เป็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรมหรือไม่ จากเดิมผมจ่ายแค่ประมาณ 350 บาท ตอนนี้พุ่งมาเป็นเกือบ 700 บาท คือไม่ได้ใช้โปรโมชั่นตามแพ็กเกจเลย
2.อีกเรื่องนึงคือ TOT กับ AIS คล้ายๆกันอย่างคือ สมมติถ้าตัดรอบทุก 31 ของเดือน พอขึ้นวันที่ 1 แล้วจะยกเลิกบริการ จะต้องเสียเต็มเดือนฟรีๆ อย่างงี้มันไม่เอาเปรียบผู้บริโภคหรอครับ
3.จากข้อ 1 และ 2 ประชาชนแบบเรา สามารถทำอะไรได้ครับ
ขอบคุณครับ