พนักงาน Dtac สมัครโปรผิดให้

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 27 กค เราไปซื้อโทรศัทพ์ IPhone 6 ที่ศูนย์ดีแทค โดยเครื่องพร้อมโปร พนักงานผู้ชายที่ขายให้เราเสนอโปร 599 (เน็ตจำกัดที่ 5GB) เราเลยแจ้งพนักงานว่าเอาโปร 699 คะ เพราะเป็นอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด

พนักงานผู้ชายที่ขายให้เราก็รับทราบ แต่ตอน พนักงานไปทำเรื่องดันแจ้งเป็น 599 คะ ตอนจ่ายเงินเราก็ไม่ได้เอ๊ะใจ เราจ่ายค่าโปรไป 3846 บาท

หลังจากนั้นเราก็ใช้งานเรื่อยมาคะ จนวันนี้วันที่ 8 สค มีข้อความแจ้งมา (ปกติเราจะไม่ค่อยดูข้อความคะ รอบนี้ข้อความเข้ามาขณะเล่นโทรศัทพ์อยู่) ว่าอินเทอร์เน็ตของคุณเหลือ 100MB เมื่อครบจำนวนจะหยุดอัตโนมัติ ประมาณนี้ เรางงคะก็เริ่มไล่ดูข้อความบนๆ ที่ส่งมา มีวันที่ 29 กค แจ้งโปรของเราคะเป็นโปร 599 เราเลยโปรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์เช็คยอดการชำระล่วงหน้าให้บอกว่าเราชำระยอดของ 599 ไม่ได้ชำระยอดของ 699 (มันเป็นความชุ้ยของเราเองคะที่ไม่ได้เช็คตอนแรก มั่วแต่เห้อโทรศัพท์) เราเลยถามพนักงานว่ามีทางแก้ไหม พนักงานทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ เพราะโปรถูกบันทึกไปแล้ว TT พนักงานแจ้งอีกว่าลองไปที่ศูนย์เผื่อทางศูนย์จะพิจารณา TT


เราซื้อที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม 2 ศูนย์ใหญ่คะ พนักงานผู้ชายคนขาวๆ หน้าอูมๆหน่อย ผมชี้ๆคะ


เราใช้อินเทอร์เน็ตตลอด เพราะฉะนั้น 599 ไม่พอสำหรับเราคะ  ตอนนี้เราอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกไปที่ศูนย์ที่ซื้อเครื่องเราควรทำยังดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่