จากกระทู้นี้ อ่านดู ไม่ยาวเท่าไร
วันนี้มีคนจาก Sony โทรมาถาม คือจริงๆเค้าจะถามเจ้าของล้อคอิน เยินเซ็ง นี่แหละ เพราะตอนไปซ่อม ให้เค้าเอาไปส่งให้ (จขกท คือสามี ไม่ได้ไปเอง ติดธุระ)
แต่เพราะมีเรื่องให้รำคาญใจคือ ไม่รายงานผล บอกจะโทรกลับก็ไม่ พออีกวันโทรไปถาม ยังไม่ทันไร จะขอเบอร์โทรกลับอีก เลยเฉ่งเลย
วันนี้ก็มีจาก กทม โทรมาถามบริการและคุณภาพ เลยเฉ่งไปอีกรอบ บอกให่เค้าไปปรับปรุงศูนย์ที่เชียงใหม่ด้วย
คือคิดว่า เค้าคงคาดหวังได้คำชมมากกว่า แต่กลับต้องมาโดนลูกค้าตำหนิแบบนี้
หวังว่าทาง Sony จะเอาไปพัฒนาเน้อ
เหอๆ Sony โทรมาถามเรื่องการบริการ เลยจัดหนักเลย
วันนี้มีคนจาก Sony โทรมาถาม คือจริงๆเค้าจะถามเจ้าของล้อคอิน เยินเซ็ง นี่แหละ เพราะตอนไปซ่อม ให้เค้าเอาไปส่งให้ (จขกท คือสามี ไม่ได้ไปเอง ติดธุระ)
แต่เพราะมีเรื่องให้รำคาญใจคือ ไม่รายงานผล บอกจะโทรกลับก็ไม่ พออีกวันโทรไปถาม ยังไม่ทันไร จะขอเบอร์โทรกลับอีก เลยเฉ่งเลย
วันนี้ก็มีจาก กทม โทรมาถามบริการและคุณภาพ เลยเฉ่งไปอีกรอบ บอกให่เค้าไปปรับปรุงศูนย์ที่เชียงใหม่ด้วย
คือคิดว่า เค้าคงคาดหวังได้คำชมมากกว่า แต่กลับต้องมาโดนลูกค้าตำหนิแบบนี้
หวังว่าทาง Sony จะเอาไปพัฒนาเน้อ