ผมซื้อ CPU รุ่นเก่า แล้วไม่รับกับเมนบอร์ด ผมจึงเอาไปถามแผนกเคลมสินค้าว่าคืนได้ไหม
พนักงานรับเคลม แล้วบอกว่าทำคืนเงินให้ แต่ต้องส่งสินค้าไปเคลมที่ศุนย์ใหญ่
ก็เข้าไปถามบางครั้ง ได้คำตอบว่า Maker ยังไม่คืนเงินมา
1 เดือนผ่านมา ปรากฏว่า พนักงานเคลมบอกว่า เขาส่งสินค้าคืน เพราะแกะกล่องแล้ว
อยากถามว่า แล้วรับเคลมทำไม ถ้าบอกว่าเคลมไม่ได้ตั้งแต่แรก ผมก็แจ้งลูกค้าว่า ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดด้วย เพราะ CPU ไม่รับกับ Mainboard
ถ้าบอกว่าแกะ และใช้แล้ว ก็ผมบอกอยู่แล้วว่า มันไม่รับกับบอร์ด สภาพก็เห็นอยู่แล้วว่าแกะแล้ว
พนักงานควรจะบอกลูกค้า ตั้งแต่แรกว่า เคลมได้หรือไม่ได้ ไม่ใช่บอกว่าเคลมได้ คืนเงินให้ แล้วบอกว่าเคลมไม่ได้ เสียความรู้สึกครับ
ซื้อสินค้าที่ ADVICE สุพรรณบุรี ต้องระวังนะครับ
พนักงานรับเคลม แล้วบอกว่าทำคืนเงินให้ แต่ต้องส่งสินค้าไปเคลมที่ศุนย์ใหญ่
ก็เข้าไปถามบางครั้ง ได้คำตอบว่า Maker ยังไม่คืนเงินมา
1 เดือนผ่านมา ปรากฏว่า พนักงานเคลมบอกว่า เขาส่งสินค้าคืน เพราะแกะกล่องแล้ว
อยากถามว่า แล้วรับเคลมทำไม ถ้าบอกว่าเคลมไม่ได้ตั้งแต่แรก ผมก็แจ้งลูกค้าว่า ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดด้วย เพราะ CPU ไม่รับกับ Mainboard
ถ้าบอกว่าแกะ และใช้แล้ว ก็ผมบอกอยู่แล้วว่า มันไม่รับกับบอร์ด สภาพก็เห็นอยู่แล้วว่าแกะแล้ว
พนักงานควรจะบอกลูกค้า ตั้งแต่แรกว่า เคลมได้หรือไม่ได้ ไม่ใช่บอกว่าเคลมได้ คืนเงินให้ แล้วบอกว่าเคลมไม่ได้ เสียความรู้สึกครับ