ผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินปลายเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา ต้นเดือนไปเช็ค truebonus ปรากฏว่า truebonus ของเบอร์ที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินหายจาก trueyou
โทรติดต่อ 1331 เจ้าหน้าที่คนที่ 1 แจ้งว่าจะประสานงานให้ แล้วจะติดต่อกลับ
ผ่านไป 2 วัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ true ติดต่อมา เลยติดต่อไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่คนที่ 2 แจ้งว่าระบบผิดพลาดจะทำการปรับปรุงคืนสิทธิ์ให้
วันนี้เจ้าหน้าที่คนที่ 2 ติดต่อกลับมาแจ้งว่า ถ้าเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จะไม่ได้รับสิทธิ์ truebonus ทันที ต้องใช้บริการครบ 60 วัน จึงจะใช้ truebonus ได้ และได้ truebonus เริ่มที่ 2 สิทธิ์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีกฏนี้ใช้นานแล้ว แต่ผมแย้งว่า ทำไมเบอร์ผมที่เคยเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เมื่อ 2 ปี ก่อน ก็ได้รับสิทธิ์ truebonus ต่อเนื่อง ไม่โดนเงื่อนไขต้องใช้ระบบเติมเงิน 60 วัน
และทำไมเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ท่าน ให้ข้อมูลแตกต่างกัน คนแรกบอกระบบผิดพลาด จะคืนสิทธิ์ให้ คนที่ 2 บอกต้องรอ 60วัน และ นับเป็นลูกค้าใหม่
ถ้าเปลี่ยนจากระบบรายเดือน เป็นเติมเงิน จะไม่ได้รับ truebonus เหรอครับ?
โทรติดต่อ 1331 เจ้าหน้าที่คนที่ 1 แจ้งว่าจะประสานงานให้ แล้วจะติดต่อกลับ
ผ่านไป 2 วัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ true ติดต่อมา เลยติดต่อไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่คนที่ 2 แจ้งว่าระบบผิดพลาดจะทำการปรับปรุงคืนสิทธิ์ให้
วันนี้เจ้าหน้าที่คนที่ 2 ติดต่อกลับมาแจ้งว่า ถ้าเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จะไม่ได้รับสิทธิ์ truebonus ทันที ต้องใช้บริการครบ 60 วัน จึงจะใช้ truebonus ได้ และได้ truebonus เริ่มที่ 2 สิทธิ์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีกฏนี้ใช้นานแล้ว แต่ผมแย้งว่า ทำไมเบอร์ผมที่เคยเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เมื่อ 2 ปี ก่อน ก็ได้รับสิทธิ์ truebonus ต่อเนื่อง ไม่โดนเงื่อนไขต้องใช้ระบบเติมเงิน 60 วัน
และทำไมเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ท่าน ให้ข้อมูลแตกต่างกัน คนแรกบอกระบบผิดพลาด จะคืนสิทธิ์ให้ คนที่ 2 บอกต้องรอ 60วัน และ นับเป็นลูกค้าใหม่