คือปกติก็จ่ายบัตรช้า เนื่องจากทำงานไม่มีเวลา ช้าาาา จริง แต่ก็จ่ายยย ไม่เคยไม่จ่าย แต่พนักงานที่โทรมาตามพูดจาเห้! มาก คือตอนสมัครอ้อนวอนแถบคลานเข่า ทำทุกอย่าง ตื้ออยู่นั่น แต่พอใช้บริการ แล้วมาเจอพนักงานงี่เง่าแบบนี้ ถ้าจ่ายเลย 3 วัน ส่งคนมาตามถึงบ้าน หรือที่ทำงาน ไม่ให้เกียรติลูกค้ามากๆ แล้วบอกไม่สะดวกก็พูดไม่รู้เรื่องไม่ฟัง วางหูใส่ลูกค้า คือแบบว่า เหมือนบริษัท รับพนักงานไม่มีการศึกษามาทำงาน นอกจากไม่ให้เกียติลูกค้าที่ใช้บริการแล้ว ยังไม่อบรมสั่งสอนด้วย คิดว่าจะเคลียร์ชำระให้จบทั้งก้อน แบบเอาเงินฟาดไปเลย โมโหมากใช้บริการมาหลายปี จะบอกต่อว่าอย่าหลงเชื่อเข้าไปสมัครบัตรห่วยๆแบบนี้ ถือบัตรเครดิตอื่นดีกว่า เช่น กสิกร ไทยพาณิชย์ มารยาทพนักงานบ่งบอกองค์กรจริงๆว่าเป็นแบบไหน บอกเลย ชาตินี้จะไม่ให้คนรู้จัก (ซึ่งก็มีมากและมีอิทธิพลต่อคนมากด้วย) ไม่ให้ถือบัตรหรือทำธุรกรรมหรือติดต่องานกับบัตรและบริษัทนี้ เห้.!!!!!!!!!! มาก!!! ห่วย!!
รู้สึกไหมว่า พนักงานอิออน เห้.! มาก เวลาโทรตามลูกค้าเมื่อชำระไม่ตรงเวลา พูดจาเหมือนไม่มีการศึกษา