รู้สึกไหมว่า พนักงานอิออน เห้.! มาก เวลาโทรตามลูกค้าเมื่อชำระไม่ตรงเวลา พูดจาเหมือนไม่มีการศึกษา

กระทู้คำถาม
คือปกติก็จ่ายบัตรช้า เนื่องจากทำงานไม่มีเวลา ช้าาาา จริง แต่ก็จ่ายยย ไม่เคยไม่จ่าย  แต่พนักงานที่โทรมาตามพูดจาเห้! มาก  คือตอนสมัครอ้อนวอนแถบคลานเข่า ทำทุกอย่าง ตื้ออยู่นั่น  แต่พอใช้บริการ  แล้วมาเจอพนักงานงี่เง่าแบบนี้  ถ้าจ่ายเลย 3 วัน ส่งคนมาตามถึงบ้าน หรือที่ทำงาน ไม่ให้เกียรติลูกค้ามากๆ แล้วบอกไม่สะดวกก็พูดไม่รู้เรื่องไม่ฟัง วางหูใส่ลูกค้า  คือแบบว่า เหมือนบริษัท รับพนักงานไม่มีการศึกษามาทำงาน นอกจากไม่ให้เกียติลูกค้าที่ใช้บริการแล้ว ยังไม่อบรมสั่งสอนด้วย  คิดว่าจะเคลียร์ชำระให้จบทั้งก้อน แบบเอาเงินฟาดไปเลย  โมโหมากใช้บริการมาหลายปี  จะบอกต่อว่าอย่าหลงเชื่อเข้าไปสมัครบัตรห่วยๆแบบนี้ ถือบัตรเครดิตอื่นดีกว่า เช่น กสิกร ไทยพาณิชย์  มารยาทพนักงานบ่งบอกองค์กรจริงๆว่าเป็นแบบไหน  บอกเลย ชาตินี้จะไม่ให้คนรู้จัก (ซึ่งก็มีมากและมีอิทธิพลต่อคนมากด้วย) ไม่ให้ถือบัตรหรือทำธุรกรรมหรือติดต่องานกับบัตรและบริษัทนี้  เห้.!!!!!!!!!!  มาก!!! ห่วย!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่