หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้ากับลาซาด้า 1เดือนผ่านไปยังไม่ได้เงินคืน ใครพอจะมีประสบการณ์เรื่องนี้มั้ยค่ะ
กระทู้คำถาม
จักรยาน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มนุษย์เงินเดือน
สังคมคุณแม่
สวัสดีค่ะ ชาวพันทิปทุกท่าน
ดิฉันเป็นคนนึงที่อ่านกระทู้ในพันทิปจากประสบการณ์ที่ทุกท่านได้นำมาแบ่งปัน วันนี้เป็นกระทู้แรกที่ดิฉันเริ่มเขียน หากผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ
ดิฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึงที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ โดยลาซาด้าเป็นแหล่งช้อปประจำของดิฉันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว มีช่องทางการชำระเงินหลายแบบ และบริการจัดส่งถึงหน้าประตูบ้าน นอกจากนี้ยังมีนโยบายการคืนสินค้าอีกด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นแม่ลูกอ่อน สลับกันกับแฟนทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจให้คนอื่นหรือเนอสเลี้ยงให้ โดยสามีทำงานกะกลางวันและดิฉันเองทำงานกะกลางคืน หมู่บ้านที่ดิฉันพักอาศัยค่อนข้างลึก จึงอยากมีจักรยานติดบ้านไว้สักคันนึง
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อจักรยานแม่บ้านยี่ห้อ LA กับลาซาด้า ราคา 4,440฿ ด้วยบัตรเครดิต
ช่วงสายๆของวันรุ่งขึ้น ดิฉันก็ได้รับสินค้าจากลาซาด้า
สภาพกล่องสินค้า
กล่องมีการ Re-tape ใหม่ แสดงให้เห็นว่ามีการตรวจเช็คสินค้ามาแล้ว ก่อนดำเนินการจัดส่งให้แก่ลูกค้า
สภาพสินค้าภายใน
การสั่งซื้อสินค้าครั้งนี้ทำให้ดิฉันผิดหวังกับลาซาด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ดิฉันได้รับคือจักรยานที่ไม่ใช่สภาพใหม่ ดิฉันจึงรีบโทรแจ้งกับฝ่ายบริการลูกค้าของลาซาด้าในทันที โดยทางลาซาด้าให้ดิฉันถ่ายรูปภาพสภาพสินค้าส่งให้ทางอีเมล เพื่อเป็นหลักฐานให้พิจารณาว่าสินค้าเสียหายจริงก่อนจัดส่งคืน
และดิฉันก็ตามเรื่องกับลาซาด้าทุกสัปดาห์ จนครบ 1 เดือน หลังจากครบ 1 เดือน ดิฉันมีความรู้สึกว่านานเกินไปแล้วนะ ก็เปลี่ยนเป็นตามทุกวัน แต่คำตอบที่ดิฉันได้รับจากเจ้าหน้าที่นั้นยังเหมือนเดิมอยู่คือ กำลังรอการตรวจสอบจากคลังสินค้า หากมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ขณะนี้เดือนกว่าแล้วยังเงียบ ดิฉันรอ...โดยที่ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ แล้วยังต้องมารับภาระดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่ได้ใช้ชำระสินค้าไป เคยอ่านกระทู้ของชาวพันทิปหลายท่านเกี่ยวกับลาซาด้ายังรู้สึกเฉยๆ พอโดนกับตัวเองถึงได้รู้ จึงได้เขียนกระทู้นี้ขึ้นเผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ชาวพันทิปท่านอื่นต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นล่วงหน้าด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประสบการณ์ในการร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับ lazada หน่อยค่ะ
ดิฉันมีคำถามอยากถามเพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการ การร้องเรียน สคบ หรือที่ใดซักแห่งที่ให้ความยุติธรรมกับผู้บริโภค หน่อยค่ะ คือดิฉันซื้อจักรยานออกกำลังกาย จากลาซาด้า ราคา 7900 แต่ได้คูปองส่วนลด เหลือ 7400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4375397
ร้านลาซาด้าโดนปิด ทั้งที่ยังยื่นเรื่องอุทธรณ์อะไรไม่เสร็จเลย หักคะแนนแล้วมาปิดร้าน
สวัสดี มีเรื่องอยากสอบถามทุกคนเนื่องจากตอนนี้เราไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรจากลาซาด้า #Lazada แพตฟอร์มที่เราลงขายสินค้า เพราะคิดอยากหาช่องทางมีรายได้เสริม ถ้าเจอแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะเพราะตอนนี้ร้านเ
สมาชิกหมายเลข 9207752
Lazada เข็ดมากค่ะ
ที่สุดแล้วของการคืนสินค้ากับลาซาด้า Lazada: Enough with Return Process? Unforgetable 20-day chaos. แค่จะคืนสินค้าชิ้นเดียวเพราะไม่ถูกใจเฉดสี โดนไปหลายตลบให้ลูกค้าวิ่งโน่นนี่ไปเป็น 20 วัน แล้วสุดท้ายส
สมาชิกหมายเลข 1171130
ผมตรงแต่ชี้ฟู+หนามากๆควรยืดผมมั้ย
ปัญหาตอนนี้คือเป็นคนที่ผมสวยเลยแต่!หนามากผมเส้นใหญ่ลูกผมเยอะซึ่งเป็นคนนึงที่เวลาหนีบผมแล้วผมคืนสภาพใวมากกแบบไม่ถึง10นาที แต่โดยปกติเป็นคนที่ไม่หนีบผมเลยปีนึงนับครั้งได้แต่ผมก็แตกปลายแต่ไม่เยอะมากเกิดจ
สมาชิกหมายเลข 9195024
ใครพอจะรู้ขั้นตอนการ เคลมสินค้า กับทางลาซาด้าบ้างค่ะ
สินค้าสั่งซื้อ ตั้งแต่ วันที่ 24 /10/2557 แล้ว ได้ส่งสินค้าคืน ลาซาด้า ทาง EMS วันที่ 1/11 /2557 ซึ่งก็อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน น่ะค่ะ แต่ตอนนี้ ยังไม่ทราบเลยว่าทางลาซาด้า จะจัดการ ยังไง ( ลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 1993108
ตกลงว่า ลาซาด้าไม่ยอมจ่ายเงินคืน สินค้าก็คืนไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ของลาซาด้า จัดการให้แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ต่อไป ดิฉันจะ ซื้อของ ดิฉันทราบละว่า ต้องจด หมายเลข และคำสั่งซื้อ ที่ผ่านมาดิฉัน หยาบคาย ต้องขออภัยนะคะ และขอบคุณค่ะ ไม่ติดค้างแล้วค่ะ สบายใจแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
ซื้อ zenfone 4 จาก lazada แล้วสินค้าไม่ตรงตามความต้องการ
ซื้อสิ้นค้าและได้รับสินค้าในวันที่ 3 ตุลาคม 57 พอรับสินค้ามาแล้วตรวจดูปรากฏว่าจอมี Bright Pixel 1 จุด และฟิล์มที่ได้มาไม่ตรงขนาด ผมได้สอบถามไปที่ลาซาด้า คุณ Thitichaya T. แผนกบริการลูกค้า ได้ตอบกลับม
คุโรโร่
ลาซาด้า จ่ายเงินผ่านแอปกรุงไทย ยอดเงินตัดไปแล้ว ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ถามลาซาด้าแชท ก็บอกว่าเราไม่ชำระเงิน
ต้องทำยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8985949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จักรยาน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มนุษย์เงินเดือน
สังคมคุณแม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้ากับลาซาด้า 1เดือนผ่านไปยังไม่ได้เงินคืน ใครพอจะมีประสบการณ์เรื่องนี้มั้ยค่ะ
ดิฉันเป็นคนนึงที่อ่านกระทู้ในพันทิปจากประสบการณ์ที่ทุกท่านได้นำมาแบ่งปัน วันนี้เป็นกระทู้แรกที่ดิฉันเริ่มเขียน หากผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ
ดิฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึงที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ โดยลาซาด้าเป็นแหล่งช้อปประจำของดิฉันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว มีช่องทางการชำระเงินหลายแบบ และบริการจัดส่งถึงหน้าประตูบ้าน นอกจากนี้ยังมีนโยบายการคืนสินค้าอีกด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นแม่ลูกอ่อน สลับกันกับแฟนทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจให้คนอื่นหรือเนอสเลี้ยงให้ โดยสามีทำงานกะกลางวันและดิฉันเองทำงานกะกลางคืน หมู่บ้านที่ดิฉันพักอาศัยค่อนข้างลึก จึงอยากมีจักรยานติดบ้านไว้สักคันนึง
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อจักรยานแม่บ้านยี่ห้อ LA กับลาซาด้า ราคา 4,440฿ ด้วยบัตรเครดิต
ช่วงสายๆของวันรุ่งขึ้น ดิฉันก็ได้รับสินค้าจากลาซาด้า
สภาพกล่องสินค้า
กล่องมีการ Re-tape ใหม่ แสดงให้เห็นว่ามีการตรวจเช็คสินค้ามาแล้ว ก่อนดำเนินการจัดส่งให้แก่ลูกค้า
สภาพสินค้าภายใน
การสั่งซื้อสินค้าครั้งนี้ทำให้ดิฉันผิดหวังกับลาซาด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ดิฉันได้รับคือจักรยานที่ไม่ใช่สภาพใหม่ ดิฉันจึงรีบโทรแจ้งกับฝ่ายบริการลูกค้าของลาซาด้าในทันที โดยทางลาซาด้าให้ดิฉันถ่ายรูปภาพสภาพสินค้าส่งให้ทางอีเมล เพื่อเป็นหลักฐานให้พิจารณาว่าสินค้าเสียหายจริงก่อนจัดส่งคืน
และดิฉันก็ตามเรื่องกับลาซาด้าทุกสัปดาห์ จนครบ 1 เดือน หลังจากครบ 1 เดือน ดิฉันมีความรู้สึกว่านานเกินไปแล้วนะ ก็เปลี่ยนเป็นตามทุกวัน แต่คำตอบที่ดิฉันได้รับจากเจ้าหน้าที่นั้นยังเหมือนเดิมอยู่คือ กำลังรอการตรวจสอบจากคลังสินค้า หากมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ขณะนี้เดือนกว่าแล้วยังเงียบ ดิฉันรอ...โดยที่ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ แล้วยังต้องมารับภาระดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่ได้ใช้ชำระสินค้าไป เคยอ่านกระทู้ของชาวพันทิปหลายท่านเกี่ยวกับลาซาด้ายังรู้สึกเฉยๆ พอโดนกับตัวเองถึงได้รู้ จึงได้เขียนกระทู้นี้ขึ้นเผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ชาวพันทิปท่านอื่นต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นล่วงหน้าด้วยค่ะ