หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้ากับลาซาด้า 1เดือนผ่านไปยังไม่ได้เงินคืน ใครพอจะมีประสบการณ์เรื่องนี้มั้ยค่ะ
กระทู้คำถาม
จักรยาน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มนุษย์เงินเดือน
สังคมคุณแม่
สวัสดีค่ะ ชาวพันทิปทุกท่าน
ดิฉันเป็นคนนึงที่อ่านกระทู้ในพันทิปจากประสบการณ์ที่ทุกท่านได้นำมาแบ่งปัน วันนี้เป็นกระทู้แรกที่ดิฉันเริ่มเขียน หากผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ
ดิฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึงที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ โดยลาซาด้าเป็นแหล่งช้อปประจำของดิฉันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว มีช่องทางการชำระเงินหลายแบบ และบริการจัดส่งถึงหน้าประตูบ้าน นอกจากนี้ยังมีนโยบายการคืนสินค้าอีกด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นแม่ลูกอ่อน สลับกันกับแฟนทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจให้คนอื่นหรือเนอสเลี้ยงให้ โดยสามีทำงานกะกลางวันและดิฉันเองทำงานกะกลางคืน หมู่บ้านที่ดิฉันพักอาศัยค่อนข้างลึก จึงอยากมีจักรยานติดบ้านไว้สักคันนึง
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อจักรยานแม่บ้านยี่ห้อ LA กับลาซาด้า ราคา 4,440฿ ด้วยบัตรเครดิต
ช่วงสายๆของวันรุ่งขึ้น ดิฉันก็ได้รับสินค้าจากลาซาด้า
สภาพกล่องสินค้า
กล่องมีการ Re-tape ใหม่ แสดงให้เห็นว่ามีการตรวจเช็คสินค้ามาแล้ว ก่อนดำเนินการจัดส่งให้แก่ลูกค้า
สภาพสินค้าภายใน
การสั่งซื้อสินค้าครั้งนี้ทำให้ดิฉันผิดหวังกับลาซาด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ดิฉันได้รับคือจักรยานที่ไม่ใช่สภาพใหม่ ดิฉันจึงรีบโทรแจ้งกับฝ่ายบริการลูกค้าของลาซาด้าในทันที โดยทางลาซาด้าให้ดิฉันถ่ายรูปภาพสภาพสินค้าส่งให้ทางอีเมล เพื่อเป็นหลักฐานให้พิจารณาว่าสินค้าเสียหายจริงก่อนจัดส่งคืน
และดิฉันก็ตามเรื่องกับลาซาด้าทุกสัปดาห์ จนครบ 1 เดือน หลังจากครบ 1 เดือน ดิฉันมีความรู้สึกว่านานเกินไปแล้วนะ ก็เปลี่ยนเป็นตามทุกวัน แต่คำตอบที่ดิฉันได้รับจากเจ้าหน้าที่นั้นยังเหมือนเดิมอยู่คือ กำลังรอการตรวจสอบจากคลังสินค้า หากมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ขณะนี้เดือนกว่าแล้วยังเงียบ ดิฉันรอ...โดยที่ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ แล้วยังต้องมารับภาระดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่ได้ใช้ชำระสินค้าไป เคยอ่านกระทู้ของชาวพันทิปหลายท่านเกี่ยวกับลาซาด้ายังรู้สึกเฉยๆ พอโดนกับตัวเองถึงได้รู้ จึงได้เขียนกระทู้นี้ขึ้นเผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ชาวพันทิปท่านอื่นต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นล่วงหน้าด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประสบการณ์ในการร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับ lazada หน่อยค่ะ
ดิฉันมีคำถามอยากถามเพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการ การร้องเรียน สคบ หรือที่ใดซักแห่งที่ให้ความยุติธรรมกับผู้บริโภค หน่อยค่ะ คือดิฉันซื้อจักรยานออกกำลังกาย จากลาซาด้า ราคา 7900 แต่ได้คูปองส่วนลด เหลือ 7400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4375397
Lazada เข็ดมากค่ะ
ที่สุดแล้วของการคืนสินค้ากับลาซาด้า Lazada: Enough with Return Process? Unforgetable 20-day chaos. แค่จะคืนสินค้าชิ้นเดียวเพราะไม่ถูกใจเฉดสี โดนไปหลายตลบให้ลูกค้าวิ่งโน่นนี่ไปเป็น 20 วัน แล้วสุดท้ายส
สมาชิกหมายเลข 1171130
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
ใครพอจะรู้ขั้นตอนการ เคลมสินค้า กับทางลาซาด้าบ้างค่ะ
สินค้าสั่งซื้อ ตั้งแต่ วันที่ 24 /10/2557 แล้ว ได้ส่งสินค้าคืน ลาซาด้า ทาง EMS วันที่ 1/11 /2557 ซึ่งก็อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน น่ะค่ะ แต่ตอนนี้ ยังไม่ทราบเลยว่าทางลาซาด้า จะจัดการ ยังไง ( ลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 1993108
ได้รับแล้วครับ เครื่องฟอกอากาศจากลาซาด้า sharp fp-f30ta
สั่งคืนวันอาทิตย์ได้รับตอนเช้าวันพุธ สภาพกล่องไม่มีการบุบสลาย มีใบรับประกันพร้อมใบเสร็จ เผื่อเครื่องมีปัญหาสามารถคืนสินค้าได้ภายใน14วัน ตัวเครื่องไม่มีอาการชำรุด ใช้งานได้ปกติดี ส่วนประสิทธิภาพจะเป็นย
pongchay
สมัครใช้งานบัญชีลาซาด้าไม่ได้ บัญชีถูกล็อค
สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังพยายามสมัครบัญชีลาซาด้า แต่ไม่สามารถสมัครได้ ระบบแจ้งว่าบัญชีถูกล็อค ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และควรติดต่อช่องทางไหนเพื่อแก้ไขค่ะ เพราะต้องการใช้งานด่วนในการสั่งซื้อสินค้า หากม
สมาชิกหมายเลข 9041676
ซื้อของ9เดือน9 ลาซาด้า สุดท้าย เจอ ผิดหวัง
ซื้อของลาซาด้า9เดือน9ชำระเงินเรียบร้อย ติดตามทวงสินค้าเรื่อยมา แต่จนวันนี้แจ้งสินค้าสูญหาย ผิดหวังมาก (รอซื้อของราคาพิเศษ จ่ายเงินแล้ว รอสินค้า สุดท้ายแจ้ง สูญหาย) เราต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7555903
ลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ตรงเสปค ต้มกันชัดๆ
ทางลาซาด้า ได้จัดการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ดิฉัน ได้รับการแนะนำจากเจ้าหน้าทีของเขา เป็นอย่างดีเลยค่ะ เราจะยังคงเป็นลูกค้าของลาซาด้าต่อไปค่ะ สำหรับข้อความที่ข้างบนลบไม่เป็นอยากลบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จักรยาน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มนุษย์เงินเดือน
สังคมคุณแม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้ากับลาซาด้า 1เดือนผ่านไปยังไม่ได้เงินคืน ใครพอจะมีประสบการณ์เรื่องนี้มั้ยค่ะ
ดิฉันเป็นคนนึงที่อ่านกระทู้ในพันทิปจากประสบการณ์ที่ทุกท่านได้นำมาแบ่งปัน วันนี้เป็นกระทู้แรกที่ดิฉันเริ่มเขียน หากผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ
ดิฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึงที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ โดยลาซาด้าเป็นแหล่งช้อปประจำของดิฉันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว มีช่องทางการชำระเงินหลายแบบ และบริการจัดส่งถึงหน้าประตูบ้าน นอกจากนี้ยังมีนโยบายการคืนสินค้าอีกด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นแม่ลูกอ่อน สลับกันกับแฟนทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจให้คนอื่นหรือเนอสเลี้ยงให้ โดยสามีทำงานกะกลางวันและดิฉันเองทำงานกะกลางคืน หมู่บ้านที่ดิฉันพักอาศัยค่อนข้างลึก จึงอยากมีจักรยานติดบ้านไว้สักคันนึง
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อจักรยานแม่บ้านยี่ห้อ LA กับลาซาด้า ราคา 4,440฿ ด้วยบัตรเครดิต
ช่วงสายๆของวันรุ่งขึ้น ดิฉันก็ได้รับสินค้าจากลาซาด้า
สภาพกล่องสินค้า
กล่องมีการ Re-tape ใหม่ แสดงให้เห็นว่ามีการตรวจเช็คสินค้ามาแล้ว ก่อนดำเนินการจัดส่งให้แก่ลูกค้า
สภาพสินค้าภายใน
การสั่งซื้อสินค้าครั้งนี้ทำให้ดิฉันผิดหวังกับลาซาด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ดิฉันได้รับคือจักรยานที่ไม่ใช่สภาพใหม่ ดิฉันจึงรีบโทรแจ้งกับฝ่ายบริการลูกค้าของลาซาด้าในทันที โดยทางลาซาด้าให้ดิฉันถ่ายรูปภาพสภาพสินค้าส่งให้ทางอีเมล เพื่อเป็นหลักฐานให้พิจารณาว่าสินค้าเสียหายจริงก่อนจัดส่งคืน
และดิฉันก็ตามเรื่องกับลาซาด้าทุกสัปดาห์ จนครบ 1 เดือน หลังจากครบ 1 เดือน ดิฉันมีความรู้สึกว่านานเกินไปแล้วนะ ก็เปลี่ยนเป็นตามทุกวัน แต่คำตอบที่ดิฉันได้รับจากเจ้าหน้าที่นั้นยังเหมือนเดิมอยู่คือ กำลังรอการตรวจสอบจากคลังสินค้า หากมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ขณะนี้เดือนกว่าแล้วยังเงียบ ดิฉันรอ...โดยที่ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ แล้วยังต้องมารับภาระดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่ได้ใช้ชำระสินค้าไป เคยอ่านกระทู้ของชาวพันทิปหลายท่านเกี่ยวกับลาซาด้ายังรู้สึกเฉยๆ พอโดนกับตัวเองถึงได้รู้ จึงได้เขียนกระทู้นี้ขึ้นเผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ชาวพันทิปท่านอื่นต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นล่วงหน้าด้วยค่ะ