หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้ากับลาซาด้า 1เดือนผ่านไปยังไม่ได้เงินคืน ใครพอจะมีประสบการณ์เรื่องนี้มั้ยค่ะ
กระทู้คำถาม
จักรยาน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มนุษย์เงินเดือน
สังคมคุณแม่
สวัสดีค่ะ ชาวพันทิปทุกท่าน
ดิฉันเป็นคนนึงที่อ่านกระทู้ในพันทิปจากประสบการณ์ที่ทุกท่านได้นำมาแบ่งปัน วันนี้เป็นกระทู้แรกที่ดิฉันเริ่มเขียน หากผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ
ดิฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึงที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ โดยลาซาด้าเป็นแหล่งช้อปประจำของดิฉันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว มีช่องทางการชำระเงินหลายแบบ และบริการจัดส่งถึงหน้าประตูบ้าน นอกจากนี้ยังมีนโยบายการคืนสินค้าอีกด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นแม่ลูกอ่อน สลับกันกับแฟนทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจให้คนอื่นหรือเนอสเลี้ยงให้ โดยสามีทำงานกะกลางวันและดิฉันเองทำงานกะกลางคืน หมู่บ้านที่ดิฉันพักอาศัยค่อนข้างลึก จึงอยากมีจักรยานติดบ้านไว้สักคันนึง
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อจักรยานแม่บ้านยี่ห้อ LA กับลาซาด้า ราคา 4,440฿ ด้วยบัตรเครดิต
ช่วงสายๆของวันรุ่งขึ้น ดิฉันก็ได้รับสินค้าจากลาซาด้า
สภาพกล่องสินค้า
กล่องมีการ Re-tape ใหม่ แสดงให้เห็นว่ามีการตรวจเช็คสินค้ามาแล้ว ก่อนดำเนินการจัดส่งให้แก่ลูกค้า
สภาพสินค้าภายใน
การสั่งซื้อสินค้าครั้งนี้ทำให้ดิฉันผิดหวังกับลาซาด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ดิฉันได้รับคือจักรยานที่ไม่ใช่สภาพใหม่ ดิฉันจึงรีบโทรแจ้งกับฝ่ายบริการลูกค้าของลาซาด้าในทันที โดยทางลาซาด้าให้ดิฉันถ่ายรูปภาพสภาพสินค้าส่งให้ทางอีเมล เพื่อเป็นหลักฐานให้พิจารณาว่าสินค้าเสียหายจริงก่อนจัดส่งคืน
และดิฉันก็ตามเรื่องกับลาซาด้าทุกสัปดาห์ จนครบ 1 เดือน หลังจากครบ 1 เดือน ดิฉันมีความรู้สึกว่านานเกินไปแล้วนะ ก็เปลี่ยนเป็นตามทุกวัน แต่คำตอบที่ดิฉันได้รับจากเจ้าหน้าที่นั้นยังเหมือนเดิมอยู่คือ กำลังรอการตรวจสอบจากคลังสินค้า หากมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ขณะนี้เดือนกว่าแล้วยังเงียบ ดิฉันรอ...โดยที่ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ แล้วยังต้องมารับภาระดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่ได้ใช้ชำระสินค้าไป เคยอ่านกระทู้ของชาวพันทิปหลายท่านเกี่ยวกับลาซาด้ายังรู้สึกเฉยๆ พอโดนกับตัวเองถึงได้รู้ จึงได้เขียนกระทู้นี้ขึ้นเผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ชาวพันทิปท่านอื่นต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นล่วงหน้าด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ยกเลิกของจากลาซาด้า
สวัสดีค่ะ พอดีสั่งของจากลาซาด้าแบบเก็บเงินปลายทาง แต่เปลี่ยนใจเข้าไปยกเลิกในระบบแล้วสถานะที่ต้องชำระไม่มีการสั่งซื้อ แล้วต้องทำยังไงอีกมั้ยค่ะ ช่วยตอบหน่อยน้า กลัวเขามาส่งแล้วเสียเที่ยวเปล่าๆ ขอบคุณค่
สมาชิกหมายเลข 3292444
โดนมิจหลอกโอนเงินเข้าบัญชีลาซาด้า
พอดีโดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินเข้าลาซาด้า ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะโดนเมื่อคืน เวลา20.12 จำนวน8232บ. เป็นบัญชีของ 2C2P LAZADA PAY จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้ายังไงคะ พอดีติดต่อกับกับธนาคารแล้วเขาบอกให้มาติดต่
สมาชิกหมายเลข 9037174
ใครเคยซื้อสินค้าในลาซาด้าแล้วออเดอร์หายไหมคะ?
เราซื้อสินค้าในลาซาด้าบอกจะส่งภายในวันที่ 8/ ส.ค/65 จนวันนี้ไม่ได้สินค้าแถมออเดอร์หายด้วย
สมาชิกหมายเลข 1023417
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ลาซาด้า จ่ายเงินผ่านแอปกรุงไทย ยอดเงินตัดไปแล้ว ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ถามลาซาด้าแชท ก็บอกว่าเราไม่ชำระเงิน
ต้องทำยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8985949
Lazada เข็ดมากค่ะ
ที่สุดแล้วของการคืนสินค้ากับลาซาด้า Lazada: Enough with Return Process? Unforgetable 20-day chaos. แค่จะคืนสินค้าชิ้นเดียวเพราะไม่ถูกใจเฉดสี โดนไปหลายตลบให้ลูกค้าวิ่งโน่นนี่ไปเป็น 20 วัน แล้วสุดท้ายส
สมาชิกหมายเลข 1171130
ลูกค้าลาซาด้าคะ ถ้ายังไม่มั่นใจ อย่ากดสั่งซื้อเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของแฟนเราค่ะ แฟนของจขกท.ขายของออนไลน์ สินค้าหลักๆ คือ รองเท้า ทำยอดขายได้ค่อนข้างดี เดือนละ 30-50 คู่ รวมกับสินค้าแฟชั่นอื่นๆ เช่น เสื้อ กางเกง หมวก เพจแ
White bear and Corgi
ความวุ่นวายเกิดขึ้น หลังจากสั่งสินค้าจากลาซาด้า และได้สินค้ามือสอง
สั่งพัดลมไอเย็น mitsumaru ที่มีแบตในตัว เปิดใช้ได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก ชาร์ตไฟ DC ได้ เมื่อสินค้ามาส่ง พนักงานขนส่งเป็นคนเปิดสินค้าให้ดู สภาพสินค้าเก่ามากค่ะ จึงโทรแจ้งลาซาด้าภายในวันนั้นเลย ลาซาด้าแ
สมาชิกหมายเลข 3931890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จักรยาน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มนุษย์เงินเดือน
สังคมคุณแม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้ากับลาซาด้า 1เดือนผ่านไปยังไม่ได้เงินคืน ใครพอจะมีประสบการณ์เรื่องนี้มั้ยค่ะ
ดิฉันเป็นคนนึงที่อ่านกระทู้ในพันทิปจากประสบการณ์ที่ทุกท่านได้นำมาแบ่งปัน วันนี้เป็นกระทู้แรกที่ดิฉันเริ่มเขียน หากผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ
ดิฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึงที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ โดยลาซาด้าเป็นแหล่งช้อปประจำของดิฉันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว มีช่องทางการชำระเงินหลายแบบ และบริการจัดส่งถึงหน้าประตูบ้าน นอกจากนี้ยังมีนโยบายการคืนสินค้าอีกด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นแม่ลูกอ่อน สลับกันกับแฟนทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจให้คนอื่นหรือเนอสเลี้ยงให้ โดยสามีทำงานกะกลางวันและดิฉันเองทำงานกะกลางคืน หมู่บ้านที่ดิฉันพักอาศัยค่อนข้างลึก จึงอยากมีจักรยานติดบ้านไว้สักคันนึง
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อจักรยานแม่บ้านยี่ห้อ LA กับลาซาด้า ราคา 4,440฿ ด้วยบัตรเครดิต
ช่วงสายๆของวันรุ่งขึ้น ดิฉันก็ได้รับสินค้าจากลาซาด้า
สภาพกล่องสินค้า
กล่องมีการ Re-tape ใหม่ แสดงให้เห็นว่ามีการตรวจเช็คสินค้ามาแล้ว ก่อนดำเนินการจัดส่งให้แก่ลูกค้า
สภาพสินค้าภายใน
การสั่งซื้อสินค้าครั้งนี้ทำให้ดิฉันผิดหวังกับลาซาด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ดิฉันได้รับคือจักรยานที่ไม่ใช่สภาพใหม่ ดิฉันจึงรีบโทรแจ้งกับฝ่ายบริการลูกค้าของลาซาด้าในทันที โดยทางลาซาด้าให้ดิฉันถ่ายรูปภาพสภาพสินค้าส่งให้ทางอีเมล เพื่อเป็นหลักฐานให้พิจารณาว่าสินค้าเสียหายจริงก่อนจัดส่งคืน
และดิฉันก็ตามเรื่องกับลาซาด้าทุกสัปดาห์ จนครบ 1 เดือน หลังจากครบ 1 เดือน ดิฉันมีความรู้สึกว่านานเกินไปแล้วนะ ก็เปลี่ยนเป็นตามทุกวัน แต่คำตอบที่ดิฉันได้รับจากเจ้าหน้าที่นั้นยังเหมือนเดิมอยู่คือ กำลังรอการตรวจสอบจากคลังสินค้า หากมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับ
ขณะนี้เดือนกว่าแล้วยังเงียบ ดิฉันรอ...โดยที่ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ แล้วยังต้องมารับภาระดอกเบี้ยบัตรเครดิตที่ได้ใช้ชำระสินค้าไป เคยอ่านกระทู้ของชาวพันทิปหลายท่านเกี่ยวกับลาซาด้ายังรู้สึกเฉยๆ พอโดนกับตัวเองถึงได้รู้ จึงได้เขียนกระทู้นี้ขึ้นเผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ชาวพันทิปท่านอื่นต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นล่วงหน้าด้วยค่ะ