ไม่ทราบว่าไปผิดพลาดกันตอนไหนเหรอครับ
เมื่อประมาณสองเดือนก่อน ไปติดต่อที่ telewiz สาขาข้างเซเว่นตลาดศรีวณิช ขอจ่ายปิดยอดทั้งหมด และจะยกเลิกเบอร์ "แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถปิดเบอร์ให้ได้ และได้แนะนำว่าให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแทน" จึงให้พนักงานเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ และจ่ายยอดค้างชำระ ณ วันนั้นหมดแล้ว และไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว
แต่วันนี้ได้บิลค่าใช้บริการมาสองเดือนเป็นยอด หกร้อยกว่าบาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
CC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ ว่าไปผิดพลาดกันตรงไหน แล้วจะทำยังไงกับยอดค่าบริการสองเดือนนี้ ที่ไม่ได้ใช้งาน แต่มีบิลเรียกเก็บมา ทั้งๆ ที่ไปดำเนินการถูกต้องแล้ว ขอบคุณครับ
AIS ครับ จ่ายปิดยอดแล้ว เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแล้ว ทำไมยังมีบิลรายเดือนมาอีกครับ
เมื่อประมาณสองเดือนก่อน ไปติดต่อที่ telewiz สาขาข้างเซเว่นตลาดศรีวณิช ขอจ่ายปิดยอดทั้งหมด และจะยกเลิกเบอร์ "แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถปิดเบอร์ให้ได้ และได้แนะนำว่าให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแทน" จึงให้พนักงานเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ และจ่ายยอดค้างชำระ ณ วันนั้นหมดแล้ว และไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว
แต่วันนี้ได้บิลค่าใช้บริการมาสองเดือนเป็นยอด หกร้อยกว่าบาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
CC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ ว่าไปผิดพลาดกันตรงไหน แล้วจะทำยังไงกับยอดค่าบริการสองเดือนนี้ ที่ไม่ได้ใช้งาน แต่มีบิลเรียกเก็บมา ทั้งๆ ที่ไปดำเนินการถูกต้องแล้ว ขอบคุณครับ