พอดีมีเรื่องอยากจะปรึกษาหน่อยค่ะ คือตอนนี้ไปซื้อคอนโดแถว Bts วุฒากาศ The Key ค่ะ คอนโด สูง 23 ชั้น
เข้าอยู่มาได้ 3-4 เดือน ฝนตกน้ำซึมเข้าหน้าต่างทุกบาน แม้แต่หน้าห้อง หน้าต่างส่วนกลางน้ำยังไหลเข้าห้องเลยค่ะ
แต่มันไม่ช่ายแค่นั้นค่ะ ทั้งหมด 3 รอบ ดังนี้ค่ะ
รอบ 1 (วันที่ 26/8/2557) แจ้งซ้อมไปเมื่อวันที่ 26/8/2557 ทาง After Sales จัดการเปลี่ยนพื้นห้องนอน ใส่ยางหน้าต่างใหม่ ซีรีโคนใหม่ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น แต่ส่วนน้ำเข้าห้อง ทางประตูหน้าห้อง พื้นบวมน้ํา ไปครึ่งห้อง เป็นหน้าที่ของนิติบุคคลอาคารชุด ผ่านไป 6 เดือน ยังไม่ได้ซ่อม วันที่ 31/1/2558 ติดตามงานอีกครั้ง ผลปรากฎตกสำรวจค่ะ ><" อยากจะกริ๊ดๆๆๆ

น้ำเข้าจากหน้าต่างส่วนกลาง ไหลเข้าห้องค่ะ

น้ำเข้าจากหน้าห้องค่ะ โดนเฟอร์นิเจอร์ เครื่องซักผ้า

น้ำเข้าจากหน้าต่าง ห้องนอน เตียงบ่วมช่วงขอบเตียง (ไม่ได้รับค่าชดเชยใดๆ)

น้ำเข้าห้องนั่งเล่น
แต่เจ้ากรรมมีรอบ 2 ค่ะ รอบที่ 2 (วันที่ 8/6/2558)

น้ำเข้าหน้าต่างห้องนอน น้ำซึมผนัง และน้ำน่องพื้นโดนเตียงนอนบ่วมช่วงขอบเตียงเพิ่มรอบที่ 2 ค่ะ
แจ้งทาง นิติบุคคล และ After Sales ก็มาดูห้องแก้ไขห้อง ช่างผู้รับเหมาเข้าทำการโรยตัวแก้ปัญหาน้ำรั่วซึมจากภายนอกอาคาร
มาทางสีให้ใหม่ เปลี่ยนพื้นให้ใหม่ (ภาวนาอย่าให้เกิดขึ้นอีก)
เจ้ากรรมมีรอบ 3 (วันที่ 28/7/2558)

น้ำเข้าหน้าต่างห้องนอน น้ำซึมผนังเหมือนเดิม และน้ำน่องพื้นโดนเตียงนอนบ่วมช่วงขอบเตียงเพิ่ม รอบที่ 3 ค่ะ
แจ้งทาง นิติบุคคลขึ้นมาดู นัดหมายมาดูห้องอีกครั้ง วันเสาร์ 8/8/2558
ขอปรึกษาค่ะ ควรทำไงต่อไปดีค่ะ ฟ้อง สคบ.เลยดีไหมค่ะ
ตอนนี้อยู่มาครบ 1 ปี เราไม่คิดว่าจะมีน้ำเข้าห้องจากฝนตกเลย แต่พอมีรอบที่ 1 ก็เสียหายมากมาย เสียเวลา เสียความรู้สึกอย่างมาก
และยังมี รอบที่ 2 รอบที่ 3 มันคืออะไรค่ะ เราทั้งเสียความรู้สึก เสียอารมณ์ เสียเวลางานที่ต้องลางานมาซ่อมห้องอยู่หลายครั้งหลายวัน
และเฟอร์นิเจอร์ก็ได้รับความเสียหาย ก็ไม่เคยได้รับการชดเชยอะไรจากโครงการค่ะ โครงการของ L&H ตอนที่เราตัดสินใจซื้อเพราะมั่นใจในคุณภาพ
แต่วันนี้ไม่เชื่อมั่นและมั่นใจแล้วค่ะ เราคิดว่าทางโครงการ ทางนิติบุคคล ทาง After Sales แม้แต่ตัวเราเอง ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้หรอกค่ะ
แต่เมื่อมันเกิดแล้ว และเราก็เสียหาย และไม่ช่ายแค่ห้องเราเพียงห้องเดี่ยวที่โดน อีกหลายห้องของโครงการนี้ก็โดนเช่นกันค่ะ
ทางโครงการ L&H ควรต้องปรับปรุงแก้ไขค่ะ ถ้าประกันหมดจะทำไงกันดีค่ะ
สอบถามเรื่องฝนตก ปัญหาน้ำซึม เข้าคอนโด
เข้าอยู่มาได้ 3-4 เดือน ฝนตกน้ำซึมเข้าหน้าต่างทุกบาน แม้แต่หน้าห้อง หน้าต่างส่วนกลางน้ำยังไหลเข้าห้องเลยค่ะ
แต่มันไม่ช่ายแค่นั้นค่ะ ทั้งหมด 3 รอบ ดังนี้ค่ะ
รอบ 1 (วันที่ 26/8/2557) แจ้งซ้อมไปเมื่อวันที่ 26/8/2557 ทาง After Sales จัดการเปลี่ยนพื้นห้องนอน ใส่ยางหน้าต่างใหม่ ซีรีโคนใหม่ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น แต่ส่วนน้ำเข้าห้อง ทางประตูหน้าห้อง พื้นบวมน้ํา ไปครึ่งห้อง เป็นหน้าที่ของนิติบุคคลอาคารชุด ผ่านไป 6 เดือน ยังไม่ได้ซ่อม วันที่ 31/1/2558 ติดตามงานอีกครั้ง ผลปรากฎตกสำรวจค่ะ ><" อยากจะกริ๊ดๆๆๆ
น้ำเข้าจากหน้าต่างส่วนกลาง ไหลเข้าห้องค่ะ
น้ำเข้าจากหน้าห้องค่ะ โดนเฟอร์นิเจอร์ เครื่องซักผ้า
น้ำเข้าจากหน้าต่าง ห้องนอน เตียงบ่วมช่วงขอบเตียง (ไม่ได้รับค่าชดเชยใดๆ)
น้ำเข้าห้องนั่งเล่น
แต่เจ้ากรรมมีรอบ 2 ค่ะ รอบที่ 2 (วันที่ 8/6/2558)
น้ำเข้าหน้าต่างห้องนอน น้ำซึมผนัง และน้ำน่องพื้นโดนเตียงนอนบ่วมช่วงขอบเตียงเพิ่มรอบที่ 2 ค่ะ
แจ้งทาง นิติบุคคล และ After Sales ก็มาดูห้องแก้ไขห้อง ช่างผู้รับเหมาเข้าทำการโรยตัวแก้ปัญหาน้ำรั่วซึมจากภายนอกอาคาร
มาทางสีให้ใหม่ เปลี่ยนพื้นให้ใหม่ (ภาวนาอย่าให้เกิดขึ้นอีก)
เจ้ากรรมมีรอบ 3 (วันที่ 28/7/2558)
น้ำเข้าหน้าต่างห้องนอน น้ำซึมผนังเหมือนเดิม และน้ำน่องพื้นโดนเตียงนอนบ่วมช่วงขอบเตียงเพิ่ม รอบที่ 3 ค่ะ
แจ้งทาง นิติบุคคลขึ้นมาดู นัดหมายมาดูห้องอีกครั้ง วันเสาร์ 8/8/2558
ขอปรึกษาค่ะ ควรทำไงต่อไปดีค่ะ ฟ้อง สคบ.เลยดีไหมค่ะ
ตอนนี้อยู่มาครบ 1 ปี เราไม่คิดว่าจะมีน้ำเข้าห้องจากฝนตกเลย แต่พอมีรอบที่ 1 ก็เสียหายมากมาย เสียเวลา เสียความรู้สึกอย่างมาก
และยังมี รอบที่ 2 รอบที่ 3 มันคืออะไรค่ะ เราทั้งเสียความรู้สึก เสียอารมณ์ เสียเวลางานที่ต้องลางานมาซ่อมห้องอยู่หลายครั้งหลายวัน
และเฟอร์นิเจอร์ก็ได้รับความเสียหาย ก็ไม่เคยได้รับการชดเชยอะไรจากโครงการค่ะ โครงการของ L&H ตอนที่เราตัดสินใจซื้อเพราะมั่นใจในคุณภาพ
แต่วันนี้ไม่เชื่อมั่นและมั่นใจแล้วค่ะ เราคิดว่าทางโครงการ ทางนิติบุคคล ทาง After Sales แม้แต่ตัวเราเอง ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้หรอกค่ะ
แต่เมื่อมันเกิดแล้ว และเราก็เสียหาย และไม่ช่ายแค่ห้องเราเพียงห้องเดี่ยวที่โดน อีกหลายห้องของโครงการนี้ก็โดนเช่นกันค่ะ
ทางโครงการ L&H ควรต้องปรับปรุงแก้ไขค่ะ ถ้าประกันหมดจะทำไงกันดีค่ะ