ใช้บริการ Bank Net ของกรุงไทยโอนเงินยากมาก ERR2002 ตลอด

กระทู้สนทนา
อยากให้ปรับปรุงครับ .... รายละเอียดดังนี้

โอนเงินจาก บ/ช กรุงไทย ไปยัง บ/ช กรุงไทย ด้วยกันจะ Error 2002 เกือบ 10 ครั้ง
เช่น โอนเงิน 2000 บาท (สองพันบาท) ครั้งแรกจะ Error 2002 ก็ลองเปลี่ยนจำนวนเงินไปเรื่อยๆ
เป็น 1999 บาท 2001 บาท กลับมา 2000 บาท และอื่นๆ ฯลฯ ก็ยัง Error 2002 อยู่
ทำการ Logout แล้วเข้าใหม่ก็หลายรอบ จนสุดท้ายใส่ตัวเลข 22xx บาท จึงผ่าน

ก่อนหน้านี้ก็เป็นเกือบทุกครั้ง เช่น โอนหลักร้อย (ไปยังโรงพยาบาลสงฆ์) จะโอน 200 บาท
อย่างนี้ไม่ผ่าน ต้องลอง 190 บาทบ้าง 280 บาท บ้าง จึงผ่าน แต่ต้องทำหลายครั้งจนเมื่อย

ขั้นตอนต่างๆ คือใส่ Account ปลายทางที่กำหนดไว้แล้ว และใส่จำนวนเงิน กด Confirm ก็ Error  2002 แล้ว
โดยยังไม่ถึงขั้นตอนใส่ Code TOP (Time Out Password) จาก SMS คือถ้าไม่ผ่านช่วงนี้จะไม่มี SMS เข้ามา

กรณีที่ผมโอนเงินนั้น ผมโอนให้ลูกบ้าง โอนไปทำบุญบ้าง ใส่จำนวนเงินเพิ่มเติมหรือลดลงได้บ้างเล็กน้อย
แต่ถ้าโอนไปหาบุคคลอื่น เช่น ซื้อของ จองตั๋ว ฯลฯ อย่างนี้จะมีปัญหากับตัวเลขที่คลาดเคลื่อนแน่ๆครับ


สรุป : อยากให้ทางธนาคารปรับปรุงระบบให้ใช้งานง่าย ให้สะดวก ไม่ Error เร่ร่อนแบบนี้

อยากให้มีมาตรฐานในการใช้งานมากกว่านี้

ป.ล. ทางธนาคารควรให้ความรู้เพิ่มเติมกับพนักงานในเรื่อง Bank Net ด้วย
เพราะผมเคยถามว่าช่อง Alias คืออะไร? ปรากฏว่าไม่มีใครตอบได้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่