ผมซื้อเลนส์ TamRon 24-70 f2.8 SP มาครับผมใช้ๆไปเกิดอาการโฟกัสแล้วเบลอทุกช่วงเลยไปส่งซ่อมที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานตั้งแต่ 22/5/2015พอหลังจากนั้นอีก 1 เดือนก็โทรกลับมาบอกว่าอาการนี้จะซ่อมไหมถ้าซ่อมมีค่าใช้จ่าย 4,000 บาท ต้องมัดจำครึ่งหนึ่งผมก็เข้าไปจ่ายวันที่ 30/6/2015 เป็นเงิน 2,000 บาท หลังจากนั้นอีก 2 อาทิตผมก็โทรตามว่าเลนส์ที่ส่งซ่อมเป็นยังไงบ้าง ได้คำตอบจากพนักงานว่ายังอยู่ที่ศูนย์แล้วจะช่วยตามให้ก็หายไปอีก 2 อาทิต ผมโทรไปอีกว่าเป็นยังไงบ้างก็ได้คำตอบแบบเดิม จนเมื่อว่าวันนี้ 4/08/2015 ได้โทรถามแบบว่ามีอารมณ์นิดๆ ว่าแล้วจะได้เมื่อไรมันนานมากๆไปแล้วนะก็ได้คำตอบว่าจะโทรเช็คทางศูนย์ให้อีก 5 นาที จะโทรกลับมาโทรกับมาบอกว่า ยังจะยืนยันซ่อมอยู่รึเปล่า ได้ยินแบบนี้อารมณ์เอาไม่อยู่แล้วครับผมเสียงดังแล้วก็บอกไปว่าผมจ่ายมัดจำไปตั้งนานแล้วยังไม่ซ่อมให้อีกแบบนี้ว่ายังไง แปลว่าสาขาไม่ได้เรื่องใช่ไหมที่ไม่ส่งเรื่องซ่อมไป พนักงานเงียบ แล้วตอบมาว่า จะเร่งให้เร็วที่สุดค่ะ จะช่วยตามให้นะค่ะ ผมก็ไม่รู้จะว่ายังไงเวลานั้นมึนไปเลย ผมขอถามทุกท่านทีว่าผมควรจะทำยังไงต่อไปดีครับ
โปรดระวัง Big Camera สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน พนักงานแย่ๆแบบนี้