ครั้งแรกกับ Lazada และจะไม่มีครั้งต่อไป

กระทู้สนทนา
คือ ผมได้สั่งซื้อ Lenovo A7000 ไป ตั้งแต่ 27/07/15
จนวันนี้ ยังไม่ได้รับสินค้า
เมื่อเช้าติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-018-0000 (ไม่มีเมนู ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเดาเบอร์เอง เลยกด 9)
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของกำลังส่งกลับเข้า Lazada เนื่องจากติดต่อผู้รับไม่ได้
จนท. ถามผมว่า มีใครโทรแจ้งมั้ย
ผมตอบไปเลยว่า "ไม่มีใครติดต่อมาเลย"

จึงอยากทราบว่า ทาง forwarder lazada นี่ไม่โทรแจ้งลูกค้าเหรอ?

ทาง Call center แจ้งว่าจะคืนเงินกลับให้ผ่านทางบัตรเครติด เดี๋ยวมาแจ้งให้ชาว Pantip ทราบอีกที










แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่