ปกติ เราสมัครโปร แฮปปี้ซูเปอร์เซฟ รายเดือน 299 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ)

โทรเบอร์ดีแทคไม่จำกัด ตี 5 - 5 โมงเย็น นอกช่วงเวลานาทีละ 99 สต.
เน็ต 500 MB ความเร็วสูงสุด 42 Mbps (หลังจากใช้งานครบ สามารถใช้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128 kbps)
แต่เราได้รับข้อความ จากดีแทค มีใจความว่า " เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตในปริมาณมาก เพื่อรักษามาตรฐานการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการอย่างเหมาะสม (FUB) และการจัดการโครงข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ความเร็วในการใช้อินเทอร์เน็ตของคุณจึง๔กปรับลง คุณจะสามสรถใช้ความเร็วสูงสุดตามแพ็คเกจได้ในรอบบิลหน้า"
คือมันมีการปรับลดความเร็วระหว่างแพ็คเกจถึง 2 ครั้ง? ครั้งแรกตามแพ็คเกจเราเข้าใจค่ะ แต่ว่าปรับลดอีกครั้งนี่มันหมายความว่าอะไร ปกติก็ช้ามากอยู่ค่ะไอ้ 128kbps เนี่ย นี่ยังมาลดลงไปอีก...ตอนนี้เราใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ แล้วถ้ามันมีเงื่อนไขการใช้งานระบุไว้ในกรณีนี้ แต่เราไม่ทราบมาก่อน ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ เราใช้ดีแทคมานาน สมัครโปรเน็ตและเล่นแบบนี้ทุกเดือน แต่ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เกิดขิ้นมาก่อน มันมีความรู้สึกเหมือนถูกโกงน่ะค่ะ
เห็นหลายๆ กระทู้ ได้คำตอบเหมือนกันทุกกระทู้ ไม่ต้องการคำตอบแบบนี้นะคะ
สำหรับการปรับความเร็วในการใช้งาน dtac internet ดังกล่าว เนื่องจากทางบริษัทได้ตรวจพบการให้งานของผู้ใช้มากเกินกว่าปกติ ซึ่งจะมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นต้องขอสงวนสิทธิ์ในการบริหารจัดการปริมาณการรับส่งข้อมูล เพื่อความเท่าเทียม และสะดวกในการใช้งาน internet ต่อผู้ใช้บริการรายอื่นๆ และประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงข่ายโทรคมนาคมค่ะ
โดยเมื่อเริ่มรอบบิลใหม่ คุณ ....... ก็จะได้รับสิทธิ์ในการใช้งาน dtac internet บนความเร็วสูงสุดของ 3G ตามเงื่อนไขแพ็คเกจกลับมาเหมือนเดิมค่ะ
>>> ตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขการใช้งาน dtac internet เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
http://www.dtac.co.th/postpaid/products/addon-internet.html >> หัวข้อ “เงื่อนไขการใช้บริการ” ค่ะ
ไม่ต้องก๊อปมาตอบนะคะ ต้องการการแก้ไขค่ะ เราทุกคนเสียเงินสมัครแพ็คเกจเล่นอินเตอร์เน็ตตามที่ทาง Dtac มีโปรโมชั่นมาให้ แต่ทำไมต้องมาลดความเร็วลงเพื่อที่จะให้ทุกคนได้ใช้เท่าๆกัน จริงๆน่าจะแก้ไขนะคะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ค่ะ
อินเทอร์เน็ต Dtac ทำไมมีปัญหาจัง "เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตในปริมาณมาก"
เน็ต 500 MB ความเร็วสูงสุด 42 Mbps (หลังจากใช้งานครบ สามารถใช้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128 kbps)
แต่เราได้รับข้อความ จากดีแทค มีใจความว่า " เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตในปริมาณมาก เพื่อรักษามาตรฐานการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการอย่างเหมาะสม (FUB) และการจัดการโครงข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ความเร็วในการใช้อินเทอร์เน็ตของคุณจึง๔กปรับลง คุณจะสามสรถใช้ความเร็วสูงสุดตามแพ็คเกจได้ในรอบบิลหน้า"
คือมันมีการปรับลดความเร็วระหว่างแพ็คเกจถึง 2 ครั้ง? ครั้งแรกตามแพ็คเกจเราเข้าใจค่ะ แต่ว่าปรับลดอีกครั้งนี่มันหมายความว่าอะไร ปกติก็ช้ามากอยู่ค่ะไอ้ 128kbps เนี่ย นี่ยังมาลดลงไปอีก...ตอนนี้เราใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ แล้วถ้ามันมีเงื่อนไขการใช้งานระบุไว้ในกรณีนี้ แต่เราไม่ทราบมาก่อน ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ เราใช้ดีแทคมานาน สมัครโปรเน็ตและเล่นแบบนี้ทุกเดือน แต่ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เกิดขิ้นมาก่อน มันมีความรู้สึกเหมือนถูกโกงน่ะค่ะ
เห็นหลายๆ กระทู้ ได้คำตอบเหมือนกันทุกกระทู้ ไม่ต้องการคำตอบแบบนี้นะคะ
สำหรับการปรับความเร็วในการใช้งาน dtac internet ดังกล่าว เนื่องจากทางบริษัทได้ตรวจพบการให้งานของผู้ใช้มากเกินกว่าปกติ ซึ่งจะมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นต้องขอสงวนสิทธิ์ในการบริหารจัดการปริมาณการรับส่งข้อมูล เพื่อความเท่าเทียม และสะดวกในการใช้งาน internet ต่อผู้ใช้บริการรายอื่นๆ และประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงข่ายโทรคมนาคมค่ะ
โดยเมื่อเริ่มรอบบิลใหม่ คุณ ....... ก็จะได้รับสิทธิ์ในการใช้งาน dtac internet บนความเร็วสูงสุดของ 3G ตามเงื่อนไขแพ็คเกจกลับมาเหมือนเดิมค่ะ
>>> ตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขการใช้งาน dtac internet เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ http://www.dtac.co.th/postpaid/products/addon-internet.html >> หัวข้อ “เงื่อนไขการใช้บริการ” ค่ะ
ไม่ต้องก๊อปมาตอบนะคะ ต้องการการแก้ไขค่ะ เราทุกคนเสียเงินสมัครแพ็คเกจเล่นอินเตอร์เน็ตตามที่ทาง Dtac มีโปรโมชั่นมาให้ แต่ทำไมต้องมาลดความเร็วลงเพื่อที่จะให้ทุกคนได้ใช้เท่าๆกัน จริงๆน่าจะแก้ไขนะคะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ค่ะ