การให้บริการของทรูกับข้อผิดพลาดที่แย่มาก

กระทู้สนทนา
เริ่มเรื่องคือว่าดิฉันเห็นแพ็คเกจทรูsmart 2,999 แล้วเห็นว่าคุ้มดีได้อินเตอร์เน็ต ทรูวิชั่น โทรศัพท์บ้าน ซิม2 เบอร์กับราคานี้ใช้ได้แต่ก็อธิบายให้พนักงานที่ทรูช้อบบิ๊กซี แจ้งวัฒนะนะค่ะว่าเปิดเบอร์ใหม่1เบอร์เป็นไมโครซิม ส่วนอีกเบอร์ย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็นนาโนซิม สุดท้ายสิ่งที่ได้เบอร์ใส่สลับซิมสลับกันไปหมด ที่สำคัญคือสองซิมนี้คนใช้อยู่คนละจังหวัดกันสุดยอด อินเตอร์เน็ตที่บ้านrouterไม่รองรับต้องเปลี่ยนใหม่ อะไรคือไม่มีปัญหาแบบฟอร์มไม่ต้องกรอกแค่ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนเซ็นต์สำเนาถูกต้องพอ ถามย้ำหลายรอบเข้าใจนะพนักงานบอกเข้าใจ ตอนนี้เบอร์ตัวเองอยู่กับพี่ชายที่โคราช ต้องใช้เบอร์เปิดใหม่ที่กรุงเทพๆ ลูกค้าโทรมาติดต่อยังไงมั่วไปหมด ธุรกรรมทางการเงินที่ต้องคอนเฟิร์มผ่านเบอร์นั้นอีก คุณแก้ไขยังไงความรับผิดชอบคืออะไร อะไรคือมาตรฐานการบริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่