วันนี้คุณนัดมาติดตั้งให้ผม ซึ่งในตอนแรกผมขอเป็นเวลาเช้า เพราะช่วงบ่ายผมไม่ว่าง แต่คุณบอกว่าช่วงเช้าคิวเต็ม เปลี่ยนเป็นช่วงบ่ายได้ไหม ผมก็อุส่าห์
เคลียเวลาช่วงบ่าย ผมมารอคุณตั้งแต่บ่ายโมง เพื่อมารอช่างมาติดตั้ง สองโมงก็แล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา โทรไปไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกผมว่า เป็นฝ่าย
ซ่อม ไม่สามารถเช็คได้ และเซลก็บอกมาในไลน์ว่า ช่างติดต่อกับผมไม่ได้ เบอร์โทรไม่ติด ผมก็คิดว่าจะเป็นไปได้หรอ โทรศัพท์ผมใช้ผระจำ ผมเลยเอาอีก
เครื่องหนึ่ง โทรเข้า ปรากฎว่าติดครับ ปกติเลย และผมก็ถามไปงว่าตกลงวันนี้ทันไหม เพราะผมเห็นว่ามันเย็นแล้ว คุณก็ตอบผมว่าทัน ผมก็รอ จนผมต้องขอ
เบอร์ช่าง จากเซล แต่ กว่าจะให้ก็รอนาน ผมโทรไปหาช่าง ผมบอกไปว่าที่นัดติดตั้งบ้านเลขที่นี้ๆ ช่างก็ดูเหมือนว่าจะงงๆ เหมือนไม่มีคิวของผม ช่างบอกจะ
เช็คให้ ผมก็รอสักพัก แล้วผมก็โทรกลับไปใหม่ ช่างบอกกับผมว่า ไม่มีเมลจากเซลเข้ามาเลย ช่างก็บอกว่าต้องขอโทดด้วยนะครับ ให้นัดวันติดตั้งใหม่ คือ
แบบนี้ใครรับผิดชอบได้ครับ ผมต้องเสียเวลามารอคุณทั้งวัน ช่างยังมีคำขอโทษ แต่เซลนี่ไม่มีซักคำ ผมไม่ได้อยากจะมาพูดให้ดูไม่ดีนะครับ แต่การทำแบบนี้
ผมเสียเวลาครับ มากๆด้วย สรุปผมต้องนัดวันติดตั้งใหม่ เพราะการประสานงานกันไม่ดีของเซล ทำให้ผมต้องเสียเวลาสองรอบ อยากจะฝากไว้นะครับ
สำหรับเคสอื่น ช่วยไปให้ตรงเวลา ช่วยประสานงานกันให้รู้เรื่องด้วยครับ ในขณะที่พิมพ์อยู่ มีพนง ผญ แต่ผมคิดว่าเป็นแผนกช่างครับ โทรมาขอโทษ และ
บอกเหตุผลว่าทำไมถึงมาไม่ได้ และผมได้นัดวันติดตั้งใหม่แล้ว และอีกอย่างที่ผมไม่เข้าใจคือ เซล ทำไมคุณไม่โทรมาบอกผมเอง มันเป็นความผิดของคุณ แต่
คุณกับให้คนอื่นโทรมาบอกผม คุณจะไม่รับผิดชอบอะไรหน่อยเหรอ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ ตอนสมัครคุณโทรมาหาผมได้นะครับ แต่แบบนี้คุณไม่โทร ไม่แสดง
ความรับผิดชอบ ตัวผมเองเป็นลูกค้า 3BB มาตั้งแต่เป็น Triple T ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองในวันนี้
เซล 3BB คุณนัดวันติดตั้งผม แต่ไม่มีช่างมาติดตั้ง?
เคลียเวลาช่วงบ่าย ผมมารอคุณตั้งแต่บ่ายโมง เพื่อมารอช่างมาติดตั้ง สองโมงก็แล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา โทรไปไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกผมว่า เป็นฝ่าย
ซ่อม ไม่สามารถเช็คได้ และเซลก็บอกมาในไลน์ว่า ช่างติดต่อกับผมไม่ได้ เบอร์โทรไม่ติด ผมก็คิดว่าจะเป็นไปได้หรอ โทรศัพท์ผมใช้ผระจำ ผมเลยเอาอีก
เครื่องหนึ่ง โทรเข้า ปรากฎว่าติดครับ ปกติเลย และผมก็ถามไปงว่าตกลงวันนี้ทันไหม เพราะผมเห็นว่ามันเย็นแล้ว คุณก็ตอบผมว่าทัน ผมก็รอ จนผมต้องขอ
เบอร์ช่าง จากเซล แต่ กว่าจะให้ก็รอนาน ผมโทรไปหาช่าง ผมบอกไปว่าที่นัดติดตั้งบ้านเลขที่นี้ๆ ช่างก็ดูเหมือนว่าจะงงๆ เหมือนไม่มีคิวของผม ช่างบอกจะ
เช็คให้ ผมก็รอสักพัก แล้วผมก็โทรกลับไปใหม่ ช่างบอกกับผมว่า ไม่มีเมลจากเซลเข้ามาเลย ช่างก็บอกว่าต้องขอโทดด้วยนะครับ ให้นัดวันติดตั้งใหม่ คือ
แบบนี้ใครรับผิดชอบได้ครับ ผมต้องเสียเวลามารอคุณทั้งวัน ช่างยังมีคำขอโทษ แต่เซลนี่ไม่มีซักคำ ผมไม่ได้อยากจะมาพูดให้ดูไม่ดีนะครับ แต่การทำแบบนี้
ผมเสียเวลาครับ มากๆด้วย สรุปผมต้องนัดวันติดตั้งใหม่ เพราะการประสานงานกันไม่ดีของเซล ทำให้ผมต้องเสียเวลาสองรอบ อยากจะฝากไว้นะครับ
สำหรับเคสอื่น ช่วยไปให้ตรงเวลา ช่วยประสานงานกันให้รู้เรื่องด้วยครับ ในขณะที่พิมพ์อยู่ มีพนง ผญ แต่ผมคิดว่าเป็นแผนกช่างครับ โทรมาขอโทษ และ
บอกเหตุผลว่าทำไมถึงมาไม่ได้ และผมได้นัดวันติดตั้งใหม่แล้ว และอีกอย่างที่ผมไม่เข้าใจคือ เซล ทำไมคุณไม่โทรมาบอกผมเอง มันเป็นความผิดของคุณ แต่
คุณกับให้คนอื่นโทรมาบอกผม คุณจะไม่รับผิดชอบอะไรหน่อยเหรอ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ ตอนสมัครคุณโทรมาหาผมได้นะครับ แต่แบบนี้คุณไม่โทร ไม่แสดง
ความรับผิดชอบ ตัวผมเองเป็นลูกค้า 3BB มาตั้งแต่เป็น Triple T ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองในวันนี้