ช่วยด้วยโดนปฏิเสธ การเคลมเครื่อง Ipad mini2

เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อ ipad mini2 จากร้าน IBeat สาขา โลตัสมหาชัย ได้ประมาน 3 เดือน เข้าเดือนแรก เพื่อนได้ชน จน มันตกจากโต๊ะเรียนหนังสือ จนมีรอยบุบ

หลังจากตก ก้อใช้ มาก็ไม่มีอะไรผิดปกติเกิดขึ้น ใช้งานได้ปกติดีทุกอย่าง จนได้ประมาน 2 เดือน ก็เล่นเหมือนทุกวันๆ ตั้งแต่ เช้า จน ประมาน บ่าย3 โมง แบตหมด เลยเสียบชาจ จน 4 โมงเยน ก็ดึงสายชาจออก อยู่ดีๆ หน้าจอก็เป็นเส้นๆ

แบบที่เห็นในรูป ตรงด้านล่างของหน้าจอ
เลยตัดสินใจนำเอาไปให้ที่ร้านดู พนักงาน แนะนำให้ส่งเคลม เพราะยังอยู่ในประกัน อีก9 เดือน
เวลาผ่านไปประมาน5 วัน พนักงาน ร้าน iBeat ได้โทรกลับมา บอกว่า ไม่สามารถเคลมได้ เพราะไม่ได้อยู่ในประกัน จากลอยเครื่องที่ตกด้านบน ถ้าจะเปลี่ยนเครื่อง ใหม่ ต้องเพิ่มเงินอีก10,900 บาท คือมันคุ้มไม๊ กลับที่ต้องเปลี่ยน แล้วถ้ามันเกิดจากลอยบุบ ที่ทำตก ทำไมสองเดือนที่ผ่านมาถึงใช้ได้ปกติ ลอยบุบอยู่ด้านบ่น หน้าจอเสียด้านล่าง ถ้ามันจะเกิดจากลอยบุบ ทำไมไม่เป็นตั้งแต่ตอนตกตอนแรก  ตอนนี้หยุดหงิดและเสียความรู้สึกมาก พนักงานร้าน iBeat ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่องสักอย่าง ตั้งแต่ตอนเอาเครื่องไปถามเรื่องเคลมวันแรก  ไม่อธิบายอะไรให้ลูกค้าทั้งนั้น นั่งเล่นมือถือ กัน อย่างมีความสุข ถามเรื่องประกันเครื่องว่าถ้าเปลี่ยนเครื่องแล้วยังอยู่ในประกันไม๊ ก็ไม่รู้เรื่อง ตอบแต่ว่า ไม่ทราบค่ะ หนูเป็นตัวแทนขาย  ถามว่า เครื่องที่เปลี่ยน นี่เป็น ZP นี่คือ อะไร ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ลูกค้าต้อง โทรถาม ทางบริษัทที่เราส่งเคลม  เออ คือรู้เรื่องห่าอะไรบ้างว้ะ อีห่าลาก อารมเสีย  ใครมีอะไรแนะนำช่วยหน่วยครับ  ของราคาไม่ใช่ บาทสองบาท พอมีทางแก้บางไม๊เสียความรู้สึกมากจริงๆตอนนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่