สั่งของไป เวลาถามก็ตอบดีนะคะ พอสั่งซื้อเเล้วโอนเงินไป แค่แจ้งยอดโอนแล้วเมนชั่นไปถามว่า ได้รับเมลหรือยัง
ยังไม่กล้าเลยค่ะ เห็นโพสไว้ก่อนเลย ดูเหวี่ยงๆ วีนๆกันจัง เราเข้าใจเลยค่ะ ลูกค้าที่บ่นแม่ค้าขี้วีน
ถ้ามีร้านค้าเข้ามาอ่าน อยากให้เก็บไปคิดซักนิดนะคะ ลูกค้าซื้อของ บางอย่างหลายตังค์ กว่าจะกล้าสั่งซื้อ เวลาถามอะไรก็น่าจะตอบดีๆบ้างนะคะ
อย่างที่เราเห็น ผ่านทวิตเมื่อวาน แค่ถามว่าได้รับอีเมลแจ้งโอนไหม จะมีเมลตอบกลับหรือเปล่า แม่ค้าต้องออกมาโพส กลัวโดนโกงคืนเงินได้นะคะ
เพิ่งแจ้งโอนคืนเดียวทวงเมลแล้ว คือมันแค่คำถามเล็กๆเองค่ะ ตอบไม่ว่างจะดูดีกว่านะ เข้าไปดูในหน้าทวิตมีลูกค้าถามด้วยว่าเค้าหรือเปล่า แม่ค้าตอบว่า เอ่ยชื่อคุณหรือคะ คือเรางงเลย แม่ค้าเดี๋ยวนี้ดุมากๆ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือแบบใหนแชร์กันได้นะคะ ส่วนเราคงซื้อครั้งเดียวเรากลัว ถ้าบริการไม่ดีก็ไม่มีครั้งต่อไปค่ะ
ขอโทษถึงร้านค้าดีๆด้วยนะคะ เราแค่บ่นร้านที่เป็นแบบนี้ค่ะ
ขออนุญาตแท็กห้องเฉลิมกรุงเพราะเป็นสินค้าเกี่ยวกับเกาหลี
KPOP ใครเคยพรีของเกาหลีแล้วกลัวแม่ค้าเหมือนเราไหม แม่ค้าดุมากๆ
ยังไม่กล้าเลยค่ะ เห็นโพสไว้ก่อนเลย ดูเหวี่ยงๆ วีนๆกันจัง เราเข้าใจเลยค่ะ ลูกค้าที่บ่นแม่ค้าขี้วีน
ถ้ามีร้านค้าเข้ามาอ่าน อยากให้เก็บไปคิดซักนิดนะคะ ลูกค้าซื้อของ บางอย่างหลายตังค์ กว่าจะกล้าสั่งซื้อ เวลาถามอะไรก็น่าจะตอบดีๆบ้างนะคะ
อย่างที่เราเห็น ผ่านทวิตเมื่อวาน แค่ถามว่าได้รับอีเมลแจ้งโอนไหม จะมีเมลตอบกลับหรือเปล่า แม่ค้าต้องออกมาโพส กลัวโดนโกงคืนเงินได้นะคะ
เพิ่งแจ้งโอนคืนเดียวทวงเมลแล้ว คือมันแค่คำถามเล็กๆเองค่ะ ตอบไม่ว่างจะดูดีกว่านะ เข้าไปดูในหน้าทวิตมีลูกค้าถามด้วยว่าเค้าหรือเปล่า แม่ค้าตอบว่า เอ่ยชื่อคุณหรือคะ คือเรางงเลย แม่ค้าเดี๋ยวนี้ดุมากๆ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือแบบใหนแชร์กันได้นะคะ ส่วนเราคงซื้อครั้งเดียวเรากลัว ถ้าบริการไม่ดีก็ไม่มีครั้งต่อไปค่ะ
ขอโทษถึงร้านค้าดีๆด้วยนะคะ เราแค่บ่นร้านที่เป็นแบบนี้ค่ะ
ขออนุญาตแท็กห้องเฉลิมกรุงเพราะเป็นสินค้าเกี่ยวกับเกาหลี