.....เนื่องจากผมต้องการดูรายการจากทรูวิชั่น แอนิแวร์ เป็นรายการฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก จึงทำการสั่งซื้อ Redeem Code ผ่านโทรศัพท์ระบบทรูมูฟเอชของผม โดยทำตามวิธีที่แนะนำในหน้าเวป store.truevisions.tv เป็น แพ็คเกจ ทีพีแอล เอนิแวร์: ซีซั่น พาส - เลก 2 ซึ่งมีราคา 590 บาท แต่ไม่สามารถสั่งซื้อได้
.....โดยวิธีที่ 1 ผมพิมพ์ราคาที่ต้องการ 590 ส่ง sms ไปที่ 4827050 ข้อความตอบกลับมาว่า "ท่านใส่รหัสราคาไม่ถูกต้อง กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง"
......วิธีที่ 2 ผมกด *454*050*590# แล้วกดโทรออก ข้อความตอบกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ ท่านทำรายการไม่ถูกต้อง"
......คือผมทำการเติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟเอชนี้ เพื่อจะซื้อ Redeem Code อันนี้โดยเฉพาะ แล้วเบอร์นี้ก็เปิดเพื่อการนี้โดยเฉพาะเลย ถ้าต้องให้ผมไปใช้วิธีอื่น เช่น ต้องไปซื้อบัตร ทรูมันนี่ ผมก็จะเสียเงินที่เติมเข้าไปในมือถือ 590 ไปเฉยๆเลย
......ที่มาตั้งกระทู้สอบถามที่นี่เพราะเคยเห็นท่าน CC ของทรูมูฟเอช คอยดูแลหลายๆท่านอยู่ หลังจากที่ผมโทรเข้าไปแจ้งปัญหาที่ 1331 ระยะเวลาสนทนา และรอสาย รวมๆแล้ว 40-50 นาที มีการส่งไม้ต่อให้เจ้าหน้าที่ประมาณ 5 คน แต่ก็ยังไม่เป็นผล ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการดูแลครับ
ถาม CC ทรูมูฟเอช เรื่อง การสั่งซื้อ Redeem Code ครับ
.....โดยวิธีที่ 1 ผมพิมพ์ราคาที่ต้องการ 590 ส่ง sms ไปที่ 4827050 ข้อความตอบกลับมาว่า "ท่านใส่รหัสราคาไม่ถูกต้อง กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง"
......วิธีที่ 2 ผมกด *454*050*590# แล้วกดโทรออก ข้อความตอบกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ ท่านทำรายการไม่ถูกต้อง"
......คือผมทำการเติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟเอชนี้ เพื่อจะซื้อ Redeem Code อันนี้โดยเฉพาะ แล้วเบอร์นี้ก็เปิดเพื่อการนี้โดยเฉพาะเลย ถ้าต้องให้ผมไปใช้วิธีอื่น เช่น ต้องไปซื้อบัตร ทรูมันนี่ ผมก็จะเสียเงินที่เติมเข้าไปในมือถือ 590 ไปเฉยๆเลย
......ที่มาตั้งกระทู้สอบถามที่นี่เพราะเคยเห็นท่าน CC ของทรูมูฟเอช คอยดูแลหลายๆท่านอยู่ หลังจากที่ผมโทรเข้าไปแจ้งปัญหาที่ 1331 ระยะเวลาสนทนา และรอสาย รวมๆแล้ว 40-50 นาที มีการส่งไม้ต่อให้เจ้าหน้าที่ประมาณ 5 คน แต่ก็ยังไม่เป็นผล ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการดูแลครับ