สวัสดีครับ เพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน ผมมีเรื่องความมักง่ายของ GMM Z มา แชร์ให้ฟัง
เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านใช้กล่อง GMMZ HD สีขาว สมัคร package ไว้ 4 package คือ Gold , Hollywood plus , Movie lover และ premier league สิ่งที่มีปัญหาคือ เราสมัคร Movie lover ไว้ เพื่อต้องการดู ช่อง universal และ syfy ตอนคุยกับ sale บอกเราว่า ดู 2 ช่องนี้ได้ตลอด ผ่านมาไม่กี่เดือน ปัจจุบันนี้ สองช่องนี้ ยุติออกอากาศไปแล้ว โทรไปถาม call center ได้แต่ขอโทษเรา เพราะหมดสัญญาออกอากาศแล้ว คำถามคือ ทาง GMM Z ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอครับ package เราหมดตั้งเดือน 5 ปี 2016 ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ทำได้แค่ ขอโทษ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เราจะยกเลิกก็ไม่ได้ ไม่มีการชดเชย หรือรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วไอ้เงินที่เราเสียไปล่ะครับ ต่อไป หาก GMM Z หมดสัญญากับชอ่งไหน นึกจะยุติ ก็ยุติ เลยเหรอครับ ไม่มักง่ายไปหน่อยเหรอครับ
เพื่อน ๆ คิดยังไง กับ ความมักง่ายแบบนี้ครับ
ความมักง่ายของ GMM Z
เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านใช้กล่อง GMMZ HD สีขาว สมัคร package ไว้ 4 package คือ Gold , Hollywood plus , Movie lover และ premier league สิ่งที่มีปัญหาคือ เราสมัคร Movie lover ไว้ เพื่อต้องการดู ช่อง universal และ syfy ตอนคุยกับ sale บอกเราว่า ดู 2 ช่องนี้ได้ตลอด ผ่านมาไม่กี่เดือน ปัจจุบันนี้ สองช่องนี้ ยุติออกอากาศไปแล้ว โทรไปถาม call center ได้แต่ขอโทษเรา เพราะหมดสัญญาออกอากาศแล้ว คำถามคือ ทาง GMM Z ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอครับ package เราหมดตั้งเดือน 5 ปี 2016 ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ทำได้แค่ ขอโทษ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เราจะยกเลิกก็ไม่ได้ ไม่มีการชดเชย หรือรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วไอ้เงินที่เราเสียไปล่ะครับ ต่อไป หาก GMM Z หมดสัญญากับชอ่งไหน นึกจะยุติ ก็ยุติ เลยเหรอครับ ไม่มักง่ายไปหน่อยเหรอครับ
เพื่อน ๆ คิดยังไง กับ ความมักง่ายแบบนี้ครับ