ผมเริ่มติดตั้งวันที่ 1/12/2557 แรกๆๆก็ดี มีปัญหา 2-3 ชม. ก็แก้ไขให้
วันที่ 30/7/2558 ไม่มีสัญญาณ
09.40 โทรหา CC แจ้งเสียบอกจะมีช่างโทรกลับ CC ตรวจเช็คในระบบเบื้องต้น เป็นที่ตัวชุมสาย หรือ สายขาดใน
14.27 โทรหา CC ตามงานอีกครั้ง CC บอกให้รอ 24 ชม.นับตั้งแต่โทรครั้งแรก + หักวันที่ใช้ไม่ได้ไปในบิลหน้าที่บูธได้เลย
วันที่ 31/7/2558
10.12 โทรหา CC อีกครั้ง เนื่องจากครบ 24 ชม. นับจากที่โทรเมื่อวานตอนแรกแล้ว ช่างก็ยังไม่โทรมา
12.31 โทรหา CC อีกครั้ง พร้อมทั้งโวยวายด้วยความเบื่อหน่ายต่อการบริการของ 3BB ที่ CC ก็บอกว่าตามให้แล้ว เปิดเคสให้แล้ว มันยังไงละ ช่างก็ยังไม่ติดต่อมา ผมว่า True แย่แล้วนะแต่พอมีปัญหาเขารีบที่จะมาดูให้ก่อนแม้จะต้องเร่งนิดหน่อยถึงจะมาให้ก็เถอะ
สรุป ผมจะยกเลิกบริการได้ไหมครับ แล้วจะมีค่าปรับตามสัญญาหรือเปล่าครับ เบื่อมาก สุขภาพจิตเสียหมด โดนคนที่บ้านบ่นเช้า-กลางวัน-เย็น
3BB จะยกเลิก FTTX ต้องทำยังไง ใช้ยังไม่ถึงปี แต่ใช้เนตไม่ได้มา 2 วัน เบื่อ
วันที่ 30/7/2558 ไม่มีสัญญาณ
09.40 โทรหา CC แจ้งเสียบอกจะมีช่างโทรกลับ CC ตรวจเช็คในระบบเบื้องต้น เป็นที่ตัวชุมสาย หรือ สายขาดใน
14.27 โทรหา CC ตามงานอีกครั้ง CC บอกให้รอ 24 ชม.นับตั้งแต่โทรครั้งแรก + หักวันที่ใช้ไม่ได้ไปในบิลหน้าที่บูธได้เลย
วันที่ 31/7/2558
10.12 โทรหา CC อีกครั้ง เนื่องจากครบ 24 ชม. นับจากที่โทรเมื่อวานตอนแรกแล้ว ช่างก็ยังไม่โทรมา
12.31 โทรหา CC อีกครั้ง พร้อมทั้งโวยวายด้วยความเบื่อหน่ายต่อการบริการของ 3BB ที่ CC ก็บอกว่าตามให้แล้ว เปิดเคสให้แล้ว มันยังไงละ ช่างก็ยังไม่ติดต่อมา ผมว่า True แย่แล้วนะแต่พอมีปัญหาเขารีบที่จะมาดูให้ก่อนแม้จะต้องเร่งนิดหน่อยถึงจะมาให้ก็เถอะ
สรุป ผมจะยกเลิกบริการได้ไหมครับ แล้วจะมีค่าปรับตามสัญญาหรือเปล่าครับ เบื่อมาก สุขภาพจิตเสียหมด โดนคนที่บ้านบ่นเช้า-กลางวัน-เย็น