เรื่องมีอยู่ว่าเครื่องเราหมดโปร love & roll เมื่อวันที่29 กคและเปลี่ยนเป็นโปร 199 บาท อินเตอร์เน็ตนาทีละ 1 บาทในคืนวันที่ 30
ยอดการขำระของเราตัดบัญชีตลอดเราไม่มีบัญชีค้างจ่าย
เช้ามืดวันที่ 30 มีSMS แจ้งว่า ค่าอินเทอร์เน็ตของเราไหลไปที่ 100 ประมาณ 9 โมง เพิ่มมาที่ 300 บาท
เราตกใจจึงโทรเข้าศูนย์พนักงานแจ้งว่าเรายังไม่ตัดสัญญานเน็ต เราเลยพูดว่างั้นตัดให้พี่ที เค้าจึงแจ้งว่าสัญยานตัดให้แล้วค่ะ
บ่ายสองเราเข้าไวไฟจากที่บ้านพบว่ายอดค่าใช้จ่ายอินเทอร์เน็ตเราอยู่ที่ 406 บาทเราโทรเข้าศูนย์อีกครั้งเค้าบอกว่าตัดสัญญานไปแล้วเมื่อ 9 โมง
เราจึงถามว่ายอดใช้อินเทอร์เน็ตมาจากไหน เค้าตอบว่าตอนที่เราคุยเมื่อเช้ายอดอาจจะไม่อัพเดทค่ะ เราเลยบอกว่าตอนนี้อัพเดทแล้วใช่ไหม เค้าก็แจ้งยอดตรงกับเรา
จากนั้นเราเข้าไปลบแอพทั้งหมดในเครื่องเพื่อตัดปัญหาเพราะหมดความเชื่อใจ
เช้านี้ 31. กค. เราเช็กยอดเงินอีก ปรากฏว่า ยอดอินเทอร์เน็ตยังไหลไม่หยุด
โทรเข้าศูนย์พนักงานก็ตอบเหมือนหุ่นยนต์ พูดซ้ำไปมาว่ายอดแจ้งมาเท่านี้
ตอบไม่ได้ว่าส่วนเกินจากบ่ายสองจนถึงตอนที่โทรไปยอดเงินมาจากไหน
จะเอายังไงล่ะทีนี้ มีแจ้งยอด แต่ไม่มีที่มาของรายการ
dtac จะทำอย่าไร
ยอดการขำระของเราตัดบัญชีตลอดเราไม่มีบัญชีค้างจ่าย
เช้ามืดวันที่ 30 มีSMS แจ้งว่า ค่าอินเทอร์เน็ตของเราไหลไปที่ 100 ประมาณ 9 โมง เพิ่มมาที่ 300 บาท
เราตกใจจึงโทรเข้าศูนย์พนักงานแจ้งว่าเรายังไม่ตัดสัญญานเน็ต เราเลยพูดว่างั้นตัดให้พี่ที เค้าจึงแจ้งว่าสัญยานตัดให้แล้วค่ะ
บ่ายสองเราเข้าไวไฟจากที่บ้านพบว่ายอดค่าใช้จ่ายอินเทอร์เน็ตเราอยู่ที่ 406 บาทเราโทรเข้าศูนย์อีกครั้งเค้าบอกว่าตัดสัญญานไปแล้วเมื่อ 9 โมง
เราจึงถามว่ายอดใช้อินเทอร์เน็ตมาจากไหน เค้าตอบว่าตอนที่เราคุยเมื่อเช้ายอดอาจจะไม่อัพเดทค่ะ เราเลยบอกว่าตอนนี้อัพเดทแล้วใช่ไหม เค้าก็แจ้งยอดตรงกับเรา
จากนั้นเราเข้าไปลบแอพทั้งหมดในเครื่องเพื่อตัดปัญหาเพราะหมดความเชื่อใจ
เช้านี้ 31. กค. เราเช็กยอดเงินอีก ปรากฏว่า ยอดอินเทอร์เน็ตยังไหลไม่หยุด
โทรเข้าศูนย์พนักงานก็ตอบเหมือนหุ่นยนต์ พูดซ้ำไปมาว่ายอดแจ้งมาเท่านี้
ตอบไม่ได้ว่าส่วนเกินจากบ่ายสองจนถึงตอนที่โทรไปยอดเงินมาจากไหน
จะเอายังไงล่ะทีนี้ มีแจ้งยอด แต่ไม่มีที่มาของรายการ