พนักงานผู้ให้บริการ นินทา ลูกค้าเจ้าปัญหา ผิดจรรยาบรรณไหม?

เนื่องจากเราเมื่อวานได้ไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ บางโขกแบงค์ และได้เป็น1ในผู้ร่วมสังเกตุการณ์หรือก็คือผู้เผือกนั่นเอง  
             ก็เลยคิดประเด็นนี้ขึ้นมาได้ ว่า

1. พนักงานก็คนเหมือนกัน มีขีดจำกัดและคนเราห้ามใครนินทาไม่ได้ ต่อหน้าทำดีที่สุดแล้ว ขอระบายลับหลังหน่อย    หรือ

2. ควรยึดถือจรรยาบรรณเป็นที่ตั้ง ยึดมั่นหลักขันติ และรู้จักปล่อยวาง ความสุขของลูกค้าคือความก้าวหน้าของเรา

   ** เราขอครอบสปอยล์เหตุการณ์ตัวอย่างไว้นะคะ จะได้ไม่ต้องเลื่อนยาว เพราะเวิ่นยาวมาก

            [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

อ่านกระทู้ของเราแล้ว ทุกคนสามารถย่อยออกมาได้หลากหลายจริงๆ ทำให้ได้เรียนรู้หลายทัศนคติ แปลกๆบ้าง ใหม่ๆบ้าง
ขอบคุณทุกความเห็นจริงๆค่ะ ทำให้เราสามารถนำไปใช้เป็นข้อคิดในชีวิตประจำวันและปรับปรุงพัฒนาตัวเองได้ อมยิ้ม35

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่