แค่ไปลงทะเบียนซิม True ทำให้ใช้งานไม่ได้เลย รออีก 7-14 วัน

เนื่องจาก คนแก่ คนเฒ่า ที่บ้าน ใช้ซิมเติมเงิน ทรู อยู่ 2 เบอร์  ก็ต้องไปลงทะเบียนซิม ตามกฏหมาย

ไปที่ทรู   shop      เมื่อวันที่ 27 กค

พนักงานสาวสวย ได้ทำการลงทะเบียนให้ทั้ง 2 ซิม  แล้วก็ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ทั้ง 2 ซิม แล้วแจ้งว่า  ถ้าซิมเก่าถูกตัด ก็ให้ใช้ซิมใหม่ได้

ช่วงค่ำ ซิมถูกตัดสัญญาณ ไม่มีสัญญาณขึ้นมา ก็ได้ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ใส่เข้าไปในเครื่อง  เจอสัญญาณแล้ว เย้ๆๆๆ

แต่........ เมื่อกดโทรออก ระบบแจ้งว่า ขณะนี้ ระบบของคุณได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อ customer care

ยุ่งยากจริงๆ  แต่ก็ได้โทรไป customer care  แจ้งหน้าที่ก็ถาม เราก็บอกรายละเอียด  สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอก เลข s/n ใหม่ ไม่ตรงกับเบอร์ ให้ไปติดต่อที่ ทรู shop ไปที่ขอซิมมา


วันนี้ วันพุธ  กลับไปติดต่ออีกครั้ง

เอาเครื่องไปให้ดู   เจ้าหน้าที่สาวสวยบอกว่า  ต้องรอประมาณ 7-14 วัน ถึงจะใช้งานได้  อยู่ที่ระบบค่ะ

แค่ลงทะเบียนซิม  ทำให้ใช้ ไม่ได้ ถึงานง 14 วันเลยเหรอ   สุดยอดมากๆ

*****อยากจะถามกับทาง True ใน pantip  มีวิธีไหนบ้าง สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้เหมือนเจ้าอื่นๆ บ้างครับ

ต้องไปติดต่อที่ไหน โทรหาใคร รบกวน ช่วยแนะนำรายละเอียดให้ด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่