เนื่องจาก คนแก่ คนเฒ่า ที่บ้าน ใช้ซิมเติมเงิน ทรู อยู่ 2 เบอร์ ก็ต้องไปลงทะเบียนซิม ตามกฏหมาย
ไปที่ทรู shop เมื่อวันที่ 27 กค
พนักงานสาวสวย ได้ทำการลงทะเบียนให้ทั้ง 2 ซิม แล้วก็ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ทั้ง 2 ซิม แล้วแจ้งว่า ถ้าซิมเก่าถูกตัด ก็ให้ใช้ซิมใหม่ได้
ช่วงค่ำ ซิมถูกตัดสัญญาณ ไม่มีสัญญาณขึ้นมา ก็ได้ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ใส่เข้าไปในเครื่อง เจอสัญญาณแล้ว เย้ๆๆๆ
แต่........ เมื่อกดโทรออก ระบบแจ้งว่า ขณะนี้ ระบบของคุณได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อ customer care
ยุ่งยากจริงๆ แต่ก็ได้โทรไป customer care แจ้งหน้าที่ก็ถาม เราก็บอกรายละเอียด สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอก เลข s/n ใหม่ ไม่ตรงกับเบอร์ ให้ไปติดต่อที่ ทรู shop ไปที่ขอซิมมา
วันนี้ วันพุธ กลับไปติดต่ออีกครั้ง
เอาเครื่องไปให้ดู เจ้าหน้าที่สาวสวยบอกว่า ต้องรอประมาณ 7-14 วัน ถึงจะใช้งานได้ อยู่ที่ระบบค่ะ
แค่ลงทะเบียนซิม ทำให้ใช้ ไม่ได้ ถึงานง 14 วันเลยเหรอ สุดยอดมากๆ
*****อยากจะถามกับทาง True ใน pantip มีวิธีไหนบ้าง สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้เหมือนเจ้าอื่นๆ บ้างครับ
ต้องไปติดต่อที่ไหน โทรหาใคร รบกวน ช่วยแนะนำรายละเอียดให้ด้วยครับ
แค่ไปลงทะเบียนซิม True ทำให้ใช้งานไม่ได้เลย รออีก 7-14 วัน
ไปที่ทรู shop เมื่อวันที่ 27 กค
พนักงานสาวสวย ได้ทำการลงทะเบียนให้ทั้ง 2 ซิม แล้วก็ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ทั้ง 2 ซิม แล้วแจ้งว่า ถ้าซิมเก่าถูกตัด ก็ให้ใช้ซิมใหม่ได้
ช่วงค่ำ ซิมถูกตัดสัญญาณ ไม่มีสัญญาณขึ้นมา ก็ได้ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ใส่เข้าไปในเครื่อง เจอสัญญาณแล้ว เย้ๆๆๆ
แต่........ เมื่อกดโทรออก ระบบแจ้งว่า ขณะนี้ ระบบของคุณได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อ customer care
ยุ่งยากจริงๆ แต่ก็ได้โทรไป customer care แจ้งหน้าที่ก็ถาม เราก็บอกรายละเอียด สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอก เลข s/n ใหม่ ไม่ตรงกับเบอร์ ให้ไปติดต่อที่ ทรู shop ไปที่ขอซิมมา
วันนี้ วันพุธ กลับไปติดต่ออีกครั้ง
เอาเครื่องไปให้ดู เจ้าหน้าที่สาวสวยบอกว่า ต้องรอประมาณ 7-14 วัน ถึงจะใช้งานได้ อยู่ที่ระบบค่ะ
แค่ลงทะเบียนซิม ทำให้ใช้ ไม่ได้ ถึงานง 14 วันเลยเหรอ สุดยอดมากๆ
*****อยากจะถามกับทาง True ใน pantip มีวิธีไหนบ้าง สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้เหมือนเจ้าอื่นๆ บ้างครับ
ต้องไปติดต่อที่ไหน โทรหาใคร รบกวน ช่วยแนะนำรายละเอียดให้ด้วยครับ