ถ้าจะ drowngrade ระบบแกส จากหัวฉีดเป็นระบบดูด นี่สมควรไหมครับ

กระทู้สนทนา
ตอนนี้รถที่ใช้ เป็นทีด้า 4 dr เครื่อง 1,600cc  วิ่งในเมือง 2.00+/km นอกเมือง ดอนเมือง พัยา ตก 1.38/km

          อาการคือ ตอนนี้หม้อต้มน้ำรั่วบริเวณท่อน้ำ  น้ำหายวันละ 300cc ช่างบอกให้เปลี่ยนราคา4,000 ชุดซ่อม 2,000 พร้อมจูน และอาจจะต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีก 3,500+-

        มีเพื่อนแนะนำบอกให้เปลี่ยนเป็นระบบดูด  เพราะว่าเราไม่มีคอมจูน ไม่ต้องง้อช่าง (ร้านแกสที่เคยติดตั้งเจ๊งไปแล้วครับ) ถ้าเป็นระบบดูดจูนเองได้ง่ายค่ารักษาถูกว่า เลยสับสนครับ

      ว่าไหนๆก็ต้องเปลี่ยนหม้อต้มแล้ว จะเปลี่ยนระบบดีไหม แนะนำหน่อยครับ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่