ร้านค้าออนไลน์ทำแบบนี้ ถือว่าหลอกลูกค้าไหมคะ

กระทู้คำถาม
เราสั่งสินค้าจากร้านในอินสตราแกรมร้านหนึ่ง ซึ่งตรง Bio ก็ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรนอกจากค่าส่งกับไลน์ของร้าน
เราอยากได้กางเกงของร้านนี้ก็เลยแอดไลน์ไปสั่งเมื่อวันศุกร์ ที่ 24 ตอนกลางคืน แม่ค้าก็ให้เลือกว่าจะให้จัดส่งแบบไหน
เราเลือก EMS (บวกเพิ่ม 50 บาท) ทางร้านก็ส่งรายละเอียดบัญชีมาให้ พร้อมบอกให้โอนภายใน 3 วัน เราก็ไปโอนวันรุ่งขึ้น แจ้งโอนเรียบร้อย

เราเข้าใจว่าร้านจะจัดส่งวันจันทร์(ซึ่งก็คือเมื่อวาน) วันนี้วันอังคารไลน์ไปถามถึงเลข EMS ตอน 12.58 น. ร้านตอบ 19.24 เพื่อขอชื่อเราอีกรอบ (จริงๆเลื่อนขึ้นก็เจอชื่อแล้ว....) ต่อมาร้านก็มาตอบว่าของเราจะส่งให้วันศุกร์เพราะรับเป็นรอบ  ฮะ!!! ศุกร์ที่ 31 คือโอนเงินวันเสาร์ส่งวันศุกร์ แล้วที่เสียความรู้สึกมากๆเลยคือไม่มีส่วนไหนในไอจีและไลน์เลยที่ระบุว่าร้านนี้ส่งเป็นรอบ แม้แต่ตอนให้เราโอนเงินหรือถามว่าจะให้จัดส่งแบบไหน เจอแบบนี้เราก็คิดว่าส่งทุกวันสิคะ
อาจจะผิดเองที่ไม่ได้ถามว่าร้านส่งวันไหน ตอนนี้เสียความรู้สึกสุดๆค่ะ แล้วนี่ไปรษณีย์เปิดใช่ไหมคะศุกร์นี้อะ  นี่สั่ง EMS เพราะอยากได้ของเร็วๆนะเนี่ย

ล่าสุดถามเรื่องไปรษณีย์จะเปิดไหมไปชั่วโมงก่อน ยังไม่ตอบเลยค่ะ  เสียความรู้สึกอะ ตอนขายตอบไวมากๆ เซ็งตัวเองที่ไม่ได้ถาม แต่เราว่าถ้าร้านไม่ได้ส่งของทุกวันควรแจ้งลูกค้าสักหน่อยนะคะ เพื่อนๆ คิดว่ายังไง แบบนี้ร้านผิดไหมคะ

แท็กผิดห้องยังไงขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่