เปิดพิพาท aliexpress. ผ่านมา3วันแล้ว
เหลือเวลาอีก2วันในการเจรจาแต่ ยังไม่มีคำตอบจากผู้ขาย และผู้ขายไม่ตอบข้อความกลับมาเลย ทำไงดีคะ??
สงสัยว่า
1. ไม่ต้องสนใจหากผู้ขายไม่กดตอบอะไร เราก็จะชนะการพิพาทรึป่าว
2. ต้องให้ผู้ขายกดหรือตอบมาเท่านั้น การพิพาทจึงจะสมบูรณ์
3. ผู้ขายไม่กดไม่ตอบ คือเราแพ้ ไม่ได้เงินคืน
ไม่รู้ว่าจะเข้าใจแบบไหนดี ครั้งแรก กังวลคะ ภาษาengด้วย เลยไม่ค่อยเข้าใจ
You have already opened a dispute.
If the seller does not respond by 2 calendar days 0 hour 50 minute 50 second , the dispute will be closed in your proposal.
You can continue negotiating a solution with the seller until the deadline arrives.
ไม่เข้าใจตรงคำนี้เท่าไหร่เลยคะ "the dispute will be closed in your proposal"
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ
**หากพิมพ์ภาษาไทยผิดขอภัยด้วยนะคะ รีบพิมพ์ไม่ได้ตรวจสอบความถูกต้อง (เคยพิมคำว่าโทรศัพท์ผิด โดนด่าเฉย เฮ้อ)
**หากแท็กผิดห้องขออภัยด้วยคะ ด้อยประสบการณ์ การตั้งกระทู้คะ
*แก้ไขข้อความซ้ำ
open dispute เปิดพิพาท aliexpress ผู้ขายไม่ตอบ ทำไงดีคะ??
เหลือเวลาอีก2วันในการเจรจาแต่ ยังไม่มีคำตอบจากผู้ขาย และผู้ขายไม่ตอบข้อความกลับมาเลย ทำไงดีคะ??
สงสัยว่า
1. ไม่ต้องสนใจหากผู้ขายไม่กดตอบอะไร เราก็จะชนะการพิพาทรึป่าว
2. ต้องให้ผู้ขายกดหรือตอบมาเท่านั้น การพิพาทจึงจะสมบูรณ์
3. ผู้ขายไม่กดไม่ตอบ คือเราแพ้ ไม่ได้เงินคืน
ไม่รู้ว่าจะเข้าใจแบบไหนดี ครั้งแรก กังวลคะ ภาษาengด้วย เลยไม่ค่อยเข้าใจ
You have already opened a dispute.
If the seller does not respond by 2 calendar days 0 hour 50 minute 50 second , the dispute will be closed in your proposal.
You can continue negotiating a solution with the seller until the deadline arrives.
ไม่เข้าใจตรงคำนี้เท่าไหร่เลยคะ "the dispute will be closed in your proposal"
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ
**หากพิมพ์ภาษาไทยผิดขอภัยด้วยนะคะ รีบพิมพ์ไม่ได้ตรวจสอบความถูกต้อง (เคยพิมคำว่าโทรศัพท์ผิด โดนด่าเฉย เฮ้อ)
**หากแท็กผิดห้องขออภัยด้วยคะ ด้อยประสบการณ์ การตั้งกระทู้คะ
*แก้ไขข้อความซ้ำ