[CR] รีวิวการบริการหลังการขายจาก Lazada

ท่านใดเคยซื้อสินค้าจากลาซาด้าบ้างครับ? แล้วเคยใช้บริการหลังการขายของลาซาด้าบ้างหรือเปล่า? ผมเองซื้อสินค้าจากลาซาด้า เป็นมือถือยี่ห้อ Aston รุ่น Thunder 2 โฆษณาหน้า Web ระบุว่า รายละเอียด SIM- จะได้ค่าโทรเพิ่มเท่ากับจำนวนที่เติมเข้าไป สูงสุดได้ไม่เกิน 260 บาทต่อเดือน (เป็นเวลา 10 เดือน) รวมเป็น 2600 บาท- เล่น Line และ Facebook ได้ไม่อั้นนาน 10 เดือน- รายละเอียดอื่น ๆ โทรถามได้ที่ทรูโดยตรง ผมได้รับสินค้าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16/7/2015 ช่วงเย็น วันรุ่งขึ้น ศุกร์ที่ 17/7/2015 ไปจดทะเบียนซิมพร้อมเติมเงิน ปรากฎว่าไม่ได้อย่างที่โฆษณาไว้หน้าเวป เมื่อโทรฯ ถามที่ Call Center ปรากฎว่า ทาง Call Center True แจ้งว่า เบอร์นี้ได้โบนัสโทรฟรีแค่ 6 เดือนๆ ละ 200 บาท รวมเป็นเงิน 1200 บาท - เล่น Line ได้อย่างเดียว 6 เดือน เล่น Facebook ไม่ได้ครับ ซึ่งไม่ตรงกับสิ่งที่โฆษณาในหน้า Web ทั้งที่ตัวกล่องก็มีระบุไว้อย่างชัดเจนว่า โทรและเล่นเน็ตฟรี 2600 บาท พร้อมเล่น Facebook, Line ไม่อั้นนาน 10 เดือน ผมได้พยายามโทรเข้า Lazada 02-018-0000 ปรากฎว่ามีแต่รายการอัตโนมัติ และไม่มีคนรับสาย ผมเลย mail ไปต่อว่าในวันนั้นเลย มีการตอบกลับมาเร็วมาก ผมส่งไปเวลา 17.02 เขาตอบกลับมาในวันเดียวกันเวลา 19.08 แต่กว่าผมจะมาเปิดอ่าน mail ก็เป็นวันจันทร์ที่ 20/7/2015 ใน mail ไม่ได้สนใจในสิ่งที่ถามไปเลยแม้แต่น้อย กลับระบุว่าผมต้องการคืนสินค้า และให้ผมส่งคืนสินค้าทุกชิ้นรวมถึงซิมที่ผมเติมเงิน 300 บาทไปให้เขาด้วย ท้าย mail มีระบุสถานที่รับสินค้าพร้อมเบอร์โทรให้ด้วย เมื่ออ่าน mail แล้วรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เลยโทรฯไปที่ลาซาด้าใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้กลับมีพนักงานสาวรับสาย ผมเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้เขาฟังถึงเรื่องซิม เพราะตัวสินค้า(มือถือ)ผมเห็นว่าราคาเหมาะสมแล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่ซิมไม่ได้ตรงตามที่โฆษณา ซึ่งเขาก็รับปากว่าจะประสานงานให้อีกครั้ง 21/7/2015:19.57 ก็มี mail จากลาซาด้าถึงผมอีกฉบับ แจ้งว่าติดตามเรื่องให้แล้วและแจ้งว่าซิมใช้ได้ตามที่โฆษณาไว้หน้าเวป แต่ถ้าผมยืนยันว่าไม่ใช่ให้ผมส่งภาพถ่ายซิมไปให้ ผมก็ส่งไปให้แต่เรื่องกลับเงียบหายไปเลย จนวันอาทิตย์ที่ 26/7/2015:10.10 มีจดหมายจาก ลาซาด้าแจ้งว่า "เนื่องจากสินค้าเกินระยะเวลารับประกันของทางลาซาด้า คุณ สามารถติดต่อศูนย์บริการโดยตรงได้ที่ 0889645741 ค่ะ" งงมากๆ เลย รับสินค้า 16/7/2015 ช่วงเย็น ร้องเรียนไป 17/7/2015 รอไปรอมา 26/7/2015 แจ้งกลับมาว่าสินค้าเกินระยะเวลารับประกันแล้ว นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าใจหาย และเป็นอุทาหรณ์ในการสั่งซื้อสินค้าผ่านเวป นี่ขนาดเป็นเวปที่มีชื่อเสียง ลงโฆษณามทางทีวีด้วยนะ อยากถามสมาชิกว่าเราควรทำอย่างใดต่อไปดี เพราะโทรเบอร์ที่เขาให้มาแล้วก็ไม่มีคนรับสายอีกเช่นเดิม
ชื่อสินค้า:   ลาซาด้า แหล่งช็อบออนไลน์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่