เจ้าของกระทู้ยังดีคับ ของผมซื้อ1/1/58 ที่ศูนย์เซ็นทรัล ลาด....คับ ตั้งแต่ซื้อมาเครื่องติดๆดับๆตลอด บางครั้งเครื่องร้อนมากจนต้องปิดเครื่อง พอเปิดเครื่องก้อใช้เวลาในการบูทนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ก้อทนใช้มาตลอด วันที่14/6/58จึงตัดสินใจเอาเครื่องเข้าศูนย์เคลม พนง.แจ้งจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เพราะเครื่องยังอยู่ในประกัน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยคับว่า ตอนที่พนง.เอาเครื่องมาเปลี่ยนให้ ดูจากกล่องแล้ว ก้อเหมือนไม่ใช่เครื่องใหม่ พอแกะกล่องเท่านั้นแหละคับ ฟิล์มกันรอยที่ติดก้อมีฟองอากาศหลายที่มาก แจ้งพนง.ว่าไม่เอาเครื่องนี้ พนง.แจ้งสแกนบาร์โค๊ดแล้วคับ ยังไงลูกค้าก้อต้องเอาเครื่องนี้ ไม่งั้นต้องส่งซ่อม ต้องรอไม่มีกำหนดรับเครื่อง และแล้วเรื่องดราม่าก้อบังเกิดคับ พระเจ้าช่วยเถอะคับ เอาเครื่องใหม่มาใช้ไม่ถึง1อาทิตย์ ย้ำนะคับ!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไม่ถึง1อาทิตย์ !!!!!!!!!!!!!!!!!!! หน้าจอแตกคับ ก้อแตกตรงที่ฟองอากาศแปะไม่สนิทนั่นล่ะคับ ต้องบอกก่อนว่า ผมเอาเครื่องใส่เคสนะคับ ถึงแม้ไม่ใช่เคสของตัวมันเอง แต่อย่างน้อยก้อกันการกระแทกได้ในระดับนึง พอไปเคลมครั้งที่2 คราวนี้พนง.บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้แล้ว เพราะหน้าจอแตกเกิดจากลูกค้าทำเอง ต้องส่งซ่อมอย่างเดียว และประกันเครื่องก้อหมดทันทีเลย แต่ผมแจ้งทางพนง.แล้วว่าใส่เคสไว้ตลอด พนง.ก้อบอกจะส่งให้ช่างดูก่อนและจะติดต่อกลับ ผมเลยถามว่าต้องใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจะทราบเรื่อง พนง.แจ้งไม่เกิน2อาทิตย์จะมีพนง.โทรไปแจ้งลูกค้า จนถึงวันที่18/7/58 ผมตัดสินใจไปตามเรื่องที่ส่งเครื่องไปให้ช่าง พนง.อีกคนแจ้งช่างส่งเรื่องมาแล้วว่าหน้าจอที่แตกเกิดจากการที่ลูกค้าทำเอง ลูกค้าต้องจ่ายค่าซ่อมหน้าจอที่แตกเองในราคา 2,495 บาทถ้วน ย้ำนะคับ 2,495 บาทถ้วน และเครื่องก้อหมดประกันจะไม่สามารถเคลมอะไรได้อีก ผมเลยถามพนง.ว่าช่างส่งเรื่องและตีราคาซ่อมมาเมื่อไหร่ พนง.แจ้งส่งมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว แต่ไม่เห็นลูกค้าสนใจที่จะมาตามเรื่อง (นี่คือความผิดของลูกค้า!!!!!งั้นหรอคับ) เลยถามว่าทำไมไม่โทรแจ้งผม พนง.เลยตัดบทถามว่าลูกค้าจะซ่อมมั้ยคับ แต่ถ้าเป็นผมๆไม่ซ่อมหรอกซื้อเครื่องใหม่ที่ดีกว่านี้ดีกว่า(โอ้ว!!!!!!!เป็นพนง.ที่รักองค์กรมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) พอวันนี้ 28/7/58 ติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อจะสอบถามข้อมูลและอาจขอยกเลิกเบอร์ พนง.รับสายแจ้งไม่ทราบเรื่องการเคลมเครื่อง และให้ลูกค้าไปติดต่อที่ศูนย์เอาเอง ส่วนเรื่องการยกเลิกเบอร์ก้อให้ลค.ไปติดต่อศูนย์นะ (คือตกลงพนง.ไม่รู้เรื่องอะไรเลยหรอคับ แล้วผมจะติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้เสียเงินเสียเวลาทำไมคับในเมื่อพนง.ไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้เลย) CC.TRUE เข้ามาตอบหน่อยนะคับ อยากรู้ถึงมาตรการรองรับความรู้สึกของลูกค้าหน่อยคับ เสียความรู้สึกมากคับ เปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าทั้งที ทำไมไม่ลงทุนเลยคับ เอาเครื่องเก่าของลูกค้าอีกคนมาให้ลูกค้าอีกคน
True Tab 7.0 ทำกันแบบนี้เลยหรอคับ True Corp