เศร้า nissan teana แอร์เสีย 3 รอบ รถอายุ 3 ปีครึ่ง

ออกรถมาได้ 1 ปีครึ่ง คอมแอร์เสีย ยังอยู่ในประกัน
2 ปีถัดมา คอมเสียอีก คราวนี้จ่ายตังเอง 13000
ไปรับรถ ออกมาชั่วโมงเดียว แอร์เสียอีก วนกลับไปใหม่....อย่างนี้ถือว่าผิดปกติมากมั้ย

ผมมีโทหา Nissan motor พูดคำเดียวว่า...ตามเงื่อนไขรับประกัน
สิ่งที่ผมเรียกร้อง ขอให้ช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายเนื่องจากเป็น case ไม่ปกติ...ซึ่งรถทั่วไปไม่ควรเสียบ่อยขนาดนี้
ผมต้องชี้แจงและโวยวาย ทิ้งรถไว้เปนอาทิตยกว่จะติดต่อกลับมา และช่วยส่วนลดมา 20% ผมยังมองว่าไม่แฟร์กับรถราคาขนาดนี้และมีปัญหาบ่อยขนาดนี้ แต่ก็ไม่เปนไร....แต่การรับประกันคอมแอร์  ผมขอ nissan ว่าช่วยขยายเพิ่มได้มั้ย ก็ยังยืนยันที่ 1 ปี....ผมคิดว่าอันนี้ไม่จริงใจอย่างมาก ไม่คิดถึงความรู้สึกลูกค้า ที่ไม่ไว้ใจแล้วกับคุณภาพสินค้า ซึ่งอยากได้แค่ความมั่นใจเพิ่มเพราะเราไม่รู้จิงๆว่ามันจะเสียอีกเมื่อไหร่ ต้องจ่ายตังอีกกี่รอบ
ผมเข้าใจในเงื่อนไขที่เป็น standard พวกนี้....แต่ถ้าอีกปีครึ่งคอมแอร์เสียอีกละ ผมก็ต้องจ่ายตังเรื่อยๆอย่างนี้เหรอ...นี้ขนาดเพิ่งยอมจ่ายตังและเอารถออกมาวิ่งชั่วโมงเดียวก็กลับเข้าศูนย์ใหม่ แล้วจะเสียอีกกี่รอบ จนกว่าผมจะขาย และก็คงไม่มีทางซื้อยี่ห้อนี้อีกแล้ว....สรุปว่ารถรุ่นนี้ของผมมีปัญหาแอร์บ่อยแบบที่ไม่น่าจะปกติ...เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆที่คิดจะซื้อรถรุ่นนี้แล้วกันนะคับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่