คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2530141 พบปัญหาสัญญาณอ่อน และใช้งานโทรเข้า-ออกไม่ได้ ทางผมยินดีดูแลข้อมูลให้ครับ รบกวน Copy Link ให้ทางเราหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบพร้อมข้อมูลดังนี้ครับ
- รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
- ใช้งานโทรศัพท์รุ่น / ยี่ห้ออะไร
- ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้หรือไม่
- หมายเลข Truemove-H อื่นๆในพื้นที่เดียวกันใช้งานได้หรือไม่
- นำ sim ไปใช้งานกับโทรศัพท์เครื่องอื่นพบปัญหาเช่นกันไหม
- รบกวนขอทราบพื้นที่โดยละเอียด เช่น ใช้งานที่บ้านเลขที่ ซอย ถนน แขวง เขต จังหวัด อะไร ,ชื่อสถานที่ เช่นชื่อวัด ,ชื่อโรงเรียน , ชื่อโรงพยาบาล หรือชื่อสถานที่ราชการ ที่ใกล้ๆไม่เกิน 2 กิโลเมตรคะ หรือพิกัด (ละติจูด ลองจิจูด)ครับ
- รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
- ใช้งานโทรศัพท์รุ่น / ยี่ห้ออะไร
- ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้หรือไม่
- หมายเลข Truemove-H อื่นๆในพื้นที่เดียวกันใช้งานได้หรือไม่
- นำ sim ไปใช้งานกับโทรศัพท์เครื่องอื่นพบปัญหาเช่นกันไหม
- รบกวนขอทราบพื้นที่โดยละเอียด เช่น ใช้งานที่บ้านเลขที่ ซอย ถนน แขวง เขต จังหวัด อะไร ,ชื่อสถานที่ เช่นชื่อวัด ,ชื่อโรงเรียน , ชื่อโรงพยาบาล หรือชื่อสถานที่ราชการ ที่ใกล้ๆไม่เกิน 2 กิโลเมตรคะ หรือพิกัด (ละติจูด ลองจิจูด)ครับ
แสดงความคิดเห็น
พึ่งย้ายค่ายมาจากดีแทคมาทรูได้วันเดียวแต่อยากย้ายกับจะทำได้มั้ยค่ะ