เลื่อนนัดเพราะติดลูกค้า(ติดแอร์ ติดเครื่องทำน้ำอุ่น)

เลื่อนนัดเพราะติดลูกค้า(ติดแอร์ ติดเครื่องทำน้ำอุ่น)
       สัมผัสแรกของประสบการณ์ การโดนเลื่อนนัด ติดแอร์ ติดเครื่องทำน้ำอุ่น ที่อยากแบ่งปัน(จขกท อึดอัดนิดหน่อยอยากระบาย +@%#$#%*^ ผมก็เป็นลูกค้าคุณนะ 555+)
       
ตอนที่ 1 การนัดหมาย
       เนืองจากมีนัดติดแอร์ 1 ตัว กับ เครื่องทำน้ำอุ่น 1 ตัว ที่ห้อง แถวรัตนาธิเบศร์ ตรงรถไฟฟ้าสภานีศรีพรสวรรค์(รถไฟฟ้ายังไม่เปิดให้บริการ) ฝั่งตรงข้ามห้าง C ตัวโต้โต ผมได้นัด บ. ที่จะเข้าไปติดแอร์ไว้ก่อนครับ ประมาณ 2 สัปดาห์ และมัดจำเงินไว้ก่อนแล้ว 1000 บาท ก่อนเข้าไปติดตั้ง 1 สัปดาห์ ยืนยันวันนัดเข้าไปเจอกัน เวลา 13.00 น ของวันเสาร์ 25 ก.ค. (เสาร์ที่ผ่านมา)

ตอนที่ 2 วันเข้าไปติดตั้งตามนัดหมาย

       เช้าวันเสาร์ของผมโดนโทรปลุก คร่อกฟี้ แล้วถามว่าสะดวกติดตั้งตอนเช้าไหมครับบ่ายติดลูกค้า (ผมก็ลูกค้าคุณนะนัดบ่ายด้วย หรือ ว่าติดนัดผมที่นัดไว้ 555+) ผมนี้ งวงเงีย งง งวย เลยครับ เลยตอบไปว่านัดบ่ายนิครับ เช้านี้ผมไม่สะดวกผมได้ได้อยู่ที่คอนโด แล้วเขาก็วางไป
       ผมต่อนมาประมาณ 11 โมงผมก็โทรไปถาม สรุปติดให้ผมกี่โมง ยังไง เรานัดกันล่วงหน้าไว้แล้วนิ สรุป ก็เขาบอกผมว่าบ่าย 3 คิวสุดท้ายของวัน ผมก็ OK และก็ไปที่โครงการประมาณบ่าย 3 และโทรถามช่าง เข้าก็บอกจัดช่างเข้ามาให้รอแปปปปป รอไปรอมามีสายโทรเข้ามา บอกว่า "วันนี้คงติดไม่ทันแล้วครับผม เดี๋ยวติดต่อนัดวันติดอีกทีครับ" แฟนผมนี้โกรธผมเลยครับ(โดนโกรธโดยที่ไม่ได้ทำอะไร และทำอะไรไม่ได้ เพราะเขาเลื่อนนัดเรา และผมยอมให้เลื่อน เธอบอกมันเสียเวลาและเดินทางมาค่อนข้างไกล นัดไม่เป็นนัด อื่นๆ บลาๆๆๆๆ... บ่นจนขี้หูผมนี้เต้นผิดจังหวะเลยครับ) และก็มีสายโทรมานัดเป็นวันทำงานกลางในสัปดาห์นี้(ในหัวผมนี้คิดว่าวันลาพักร้อนเราก็มีน้อย ก็จำเป็นต้องลางานไปติดแอร์ หุหุ) ก็ไม่เป็นไรครับผมก็ยัง OK อยู่ รอบนี้ก็นัดเวลา บ่ายโมงเมือนเดิม ไม่รู้ว่ารอบนี้จะโดนเลื่อนนัดเพราะมีนัดเพราะติดลูกค้าอีกไหม(ผมเป็นลูกค้า 555+) ต้องรอดูกันต่อไป

ตอนที่ 3 วันเข้าไปติดตั้งตามนัดหมาย(จากการเลื่อนครั้งที่ 1)
       อัพเดทวันที่เข้าไปติดตั้ง สรุปว่าโดนเลื่อนนัดอีกแล้ว โทรมาเลื่อนก่อน 1 วันเป็นช่วงเช้าของวันดังกล่าว(10.00 น. ปล. ช่างมาสายนิดหน่อย 10.30 น.) ผมก็ไม่เป็นไรไปได้ยังไงก็ลาทั้งวันอยู่แล้ว

ตอนที่ 4 การติดตั้งแอร์
      ในทีมมี 5 คนมี หัวหน้า(ผมเรียกตัวหน้าเพราะดูแล้วเป็นงานที่สุด) 1 คน การติดตั้งค่อนข้างไว(เพราะน่าจะติดห้องแบบเดียวกันนี้มาแล้วแล้วหลายสิบห้อง) เก็บงานกลางๆ ไม่ถือว่าละเอียดมาก ความประณีตในการทำงานน้อย(รีบทำงานเกินไป มีทำเครื่องมีอ และของ ตกหลายครั้ง ดีนะเป็นเครื่องมือเบาๆ พิ้นเลยไม่เป็นไร) ไม่มีการแว็คคคัมให้(เรื่องแว็คคัมผมอ่านในพันทิพมาแต่ก็งงๆ ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาหรือป่าวผมไม่มีความรู้เรื่องแอร์ครับ) ทดสอบแอร์ก็ใช้งานได้เย็นดี(หรือป่าว)เปิด 25 ก็พอๆกับที่อื่น

ตอนที่ 5 การติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น
      ก็ไม่มีไรมากครับ ค่อนข้างไว(ทำกัน 2 คน) วัสดุที่ใช้ทำท่อสายไฟ ก็ ok ครับมิดชิดดี มีการทดสอบการรั่วซืมให้ ลองทดสอบการใช้งานก็ร้อนกำลังดี(3500W)

ตอนที่ 6 ใบรับประกัน
       - ของแอร์ทางร้านบอกจะนำมาส่งให้ (ช่างอ้างว่าทางผู้ผลิดจะส่งใบรับประกันมาให้ทางร้านเป็นล็อตๆ จึงต้องนำมาส่งให้วันหลัง)
       - ของเครื่องทำน้ำอุ่นมีแนบมาให้แต้ต้องเขียนส่งทางบริษัทผู้ผลิตเองครับ

ตอนที่ 7 สรุป
       - เรื่องความพอใจในบริการให้(เลื่อนบ่อยเกิ๊น 555+) ให้ 6/10
       - วัสดุ(พวกท่อสายไฟ, ท่อครอบท่อน้ำยาแอร์ และ อื่นๆ) ให้ 7/10
       - เรื่องผลงาน(น้อยกว่าราคาคุยพอประมาณคุยที่ 11/10) ให้ 8/10
        *** คะแนนตามความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ***

ตอนที่ 8 ใบรับประกันแอร์
       ก็รอเขียนต่อว่าผมจะได้ใบรับประกันแอร์วันไหนครับ ค่อยมาอัพเดทให้ครับ..... ขอข้ามไปตอนที่ 9 ก่อนครับ หลิ่วตา


ตอนที่ 9 จากใจ จขกท.
      สำหรับการใช้บริการร้านนี้ ส่วนตัวคิดว่า ไม่แนะนำ หรือ โฆษนาร้านนี้ต่อให้กับท่านอื่นครับ กลัวเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีเหมือนกับผมครับ


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

***กระทู้นี้ผมเขียนเพื่อแบ่งปันประการณ์และเรื่องราวการโดนเลื่อนนัด หากผิดพลาด และหรือ กล่าวล่วงเกินประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

พาพันขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่