Truemove จงใจกีดกัน การย้ายค่าย รึเปล่าครับ ?

กระทู้สนทนา
ผมกำลังดำเนินเรื่องย้ายค่ายจาก Truemove ไป AIS เพราะระยะหลัง รู้สึกว่าสัญญาณ 3G ช้ามากๆ แค่โหลดรูป IG ยังนานมากๆ
ดู Youtube ก็กระตุก ทั้งๆที่ใช้งานกลางเมือง (สยาม สแควร์) **คห ส่วนตัวครับ

ก่อนทำการย้ายค่ายได้สอบถามพนักงานที่ศุนย์ AIS และ Truemove ได้ความว่า ใช้เวลาในการย้ายค่ายคือ " 3 วันทำการ " ครับ

ผมดำเนินเรื่องตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2558 ปัจจุบันผ่านมา 1 เดือนเต็มๆ ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้

โดยตลอด 1 เดือน ผมได้รับข้อความจากทาง AIS ว่า " ย้ายค่ายไม่สำเร็จ "  ทั้งหมด 6 ครั้ง

ครั้งแรกที่เกิดข้อผิดพลาดคือ ทาง True กรอกข้อมูลผิด ซึ่งผมได้ไปติดต่อศุนย์ True เพื่อให้แก้ไข ทางพนักงานก็ตอบตกลงพร้อมบอกว่าจะส่งเรื่องใหม่ไปให้

ผ่านไป 4-5 วัน ก็ยังมีข้อความ ย้ายค่ายไม่สำเร็จมาเหมือนเดิม ผมได้ไปติดต่อกับทางศูนย์ AIS ซึ่งเค้าแจ้งมาว่าข้อมูลก็ยังผิดเหมือนเดิม ถึงขนาดพนักงาน AIS เดินไปที่ศุนย์ True ที่ใกล้ๆกันเพื่อให้แก้ไขข้อมูล ซึ่งตอนแรกพนักงาน True ไม่ยอมแก้ไขให้ ยังยืนยันว่าข้อมูลที่ส่งไปใช้ได้ หลังจากเถียงกับพนักงาน AIS อยู่สักพักก็รับปากว่าจะแก้ข้อมูลให้ และส่งเรื่องการย้ายค่ายให้ใหม่อีกรอบ

ผ่านไป 1 เดือน ผมยังคงได้รับข้อความ "ย้ายค่ายไม่เสร็จ" เหมือนเดิมครับ

ตอนนี้บอกตามตรง หมดศรัทธากับ True ที่ลูกค้าจะย้ายออกไม่ช่วยเหลือ และทำงานได้ห่วยมากครับ ต่างจาก AIS ที่ช่วยเหลือได้ดีกว่ามากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่