ซื้อ Note 3 มาเมื่อวันเสาร์ ที่ 25 กรกฎาคม 2558 กลับมาถึงบ้าน เครื่องมีปัญหา หน้าจอมีเส้นยาวโชว์ขึ้นมาที่หน้าจอ ไม่รู้ว่าที่ร้านรู้อยู่แล้วหรือป่าว ว่าเครื่องมีปัญหาแบบนี้ แต่เราไม่ได้สังเกตุ กลับมาถึงเห็นว่า หน้าจอน่าจะมีปัญหา วันที่ 26 กรกฎาคม 2558 ได้โทรไปถามทางร้าน แจ้งสาเหตุของเครื่อง ทางร้านบอกให้เอาเข้าศูนย์ซัมซุงอย่างเดียว ไม่รับผิดชอบอะไรเลย อยากทราบว่าปกติแล้วถ้าซื้อมาไม่เกิน 7 วัน ทางร้านจะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราไหม หรือว่าศุนย์ต้องรับผิดชอบ ขอคำตอบด้วยค่ะ (เสียความรู้สึกมา ซื้อมาเงินสด แถมซื้อ 2 เครื่องด้วย จ่ายไป 30000 บาท ได้มาแค่นี้หรอ การบริการแย่ที่สุด)
ฝากถึง ร้าน G Plus เซ็นทรัล ระยอง