หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
iPad mini dtac online
กระทู้คำถาม
iPad mini
dtac
ถึงดีแทค
เมื่อคืนกดสั่งiPad mini ไป หากตัดสินใจเปลี่ยนสี ต้องโทรหาดีแทควันจันทร์เหรอครับ เพิ่งโทร1678ไป แจ้งมางี้ ฝากเรื่องไว้ที่นี่ได้ไหมครับ ต้องการเปลี่ยนสีจากดำเป็นขาว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทค
คือหนูสมัครเน็ตดีแทควันที่ 28 ก.ค.68 450 10เมท ไม่ลดสปีด 30วัน แต่มันแจ้งเตือนว่าเน็ต จะหมดวันที่24 ส.ค. 68 ตอน23:59 น. คือหนูงงว่ามันครบ30วันแล้วหรอตามที่หนูคาดไว้คือมันต้องหมดวันที่ 28ส.ค. 68 ตามเวล
สมาชิกหมายเลข 9023067
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
>>>สรุป โทรศัพท์ Cheetah By Dtac มีเฉพาะสีดำ ณ ตอนนี้ถูกต้องไหมครับ ???<<<
ตามหา MBK , Paragon , CTW ไม่มีสีขาวเลย .... ณ วันที่ 17/6/13 -พนง.ดีแทค shop ชั้น 4 Paragon บอกว่าไม่มีผลิตสีขาวครับ ...... -1678 Call center บอกมี 2 สี ค่ะ สินค้ากระจาย ไปตามศูนย์ต่างๆ สามารถตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 728970
รายเดือน ดีแทค
สอบถาทปัญหารายเดือน ดีแทค ครับ ว่ามีใคนเป็นบ้าง คือว่า ทางผมได้ติดต่อทางพนังงาน ดีแทควัน วันที่ 12/5/2558 ว่ายกเลิกรายเดือน วันที่ 4/6/2558 ซึ่ง ทางระบบ จะตังกับเป็น รายวัน แต่ผ่านมา 2 วัน แล้วยังไม่ต
สมาชิกหมายเลข 2362681
ย้ายค่ายมาดีแทค
เคยทำเรื่องย้ายจากเอไอเอสมาดีแทคไว้เมื่อต้นเดือน แต่ย้ายไม่สำเร็จ ถ้าจะย้ายมาดีแทควันนี้ ใช้ซิมเดิมได้ไหมครับ หลังไมค์ไปแล้วครับ
PK82
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
หลังไมค์ ดีแทค 2วันตอบ โหหหห นานไปมั้ยค่ะ
จากการที่เราหลังไมค์ไปหาดีแทคตั้งแต่วันอาทิตย์ เราได้รับการตอบหลังไมค์จากดีแทควันนี้ คือนานไปไหมอ่ะค่ะ แล้วนี่คือเราพึ่งตอบกลับไป กว่าเราจะได้คำตอบจากดีแทคต้องรอวันพฤหัสเลยไหม ตอบด้วยค่ะ ปล.นานมากจร
สมาชิกหมายเลข 2916599
ขอรายละเอียด Viu ของทรู ดีแทค
ได้รับจากไลน์ของดีแทควันนี้ สำหรับเติมเงินหรือรายเดือนครับ กดดูรายละเอียดไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3379325
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad mini
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
iPad mini dtac online
เมื่อคืนกดสั่งiPad mini ไป หากตัดสินใจเปลี่ยนสี ต้องโทรหาดีแทควันจันทร์เหรอครับ เพิ่งโทร1678ไป แจ้งมางี้ ฝากเรื่องไว้ที่นี่ได้ไหมครับ ต้องการเปลี่ยนสีจากดำเป็นขาว