เคยแจ้งหลังไมค์ไป เมื่อ 5 วันที่แล้ว ว่าให้แจ้ง Status ให้ทราบด้วยค่ะ ตอนนี้เห็นว่าผ่านมา 6 วัน เช็คจาก S/N หรือ Imei ก็ยังเหมือนเดิม dtac ได้ตามเรื่องให้ลูกค้าอยู่หรือเปล่าคะ หรือว่าปล่อยนิ่งเฉย ทำไมนานจัง เพราะดิฉันลองดำเนินการเองโดยส่งตามที่หน้าเวปบอกก็ทำไม่ได้ เลยต้องให้ทาง dtac ดำเนินการให้ หวังว่าจะได้รับคำตอบ จาก dtac เร็วๆนี้นะคะ
ipad mini2 ที่ซื้อกับdtac ที่มีปัญหาเรื่องเช็คประกัน ตอนนี้ผ่านมา 6 วันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าเลยทำไมดำเนินการนานจังคะ