แพคเกจหลักโทรฟรี 24 ชั่วโมง โดนคิดค่าบริการจากแพคเกจเสริม... (ที่เคยโทรยกเลิกไปแล้ว) ได้ยังไง?? TRUE-H

กระทู้คำถาม

เคยโทรยกเลิกแพคเกจเสริม บุฟเฟต์ 100 โทรไม่อั้น 22:00-08:00 ประมาณปลายปี 2557
call center รับเรื่อง เรียบร้อย มี sms แจ้งยกเลิกเรียบร้อย
แต่ถูกคิดค่าบริการมาโดยตลอด แต่ที่เพิ่งทราบเพราะไม่เคยเชคใบแจ้งค่าบริการ
ปกติเชคแต่ยอดแล้วชำระ
พอโทรถาม cc วันนี้ บอกว่าแพคเสริมยังอยู่ ยังไม่ได้ยกเลิก
แล้วดิฉันจะสมัครแพคหลักโทรฟรี 24 ชม ทำไมคะ
ไปๆมาๆบอกดิฉันว่า ดิฉันสมัครผ่านทางตัวเครื่อง *xxx*xxxx#
ดิฉันต้องกดรหัสยกเลิกเอง และทาง ccพิ่งให้รหัสดิฉันกดยกเลิกแพคเสริมเมื่อสักครู่นี้
หากว่าดิฉันไม่สามารถยกเลิกบริการต่างๆผ่านทาง cc ได้
ทำไม cc ถึงรับเรื่องแล้วบอกว่า "เรียบร้อย" ด้วยคะ?
ดิฉันจำได้ค่ะว่าเคยโทรยกเลิกไปแล้ว และดิฉันได้เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์
ทำให้ไม่สามารถนำ sms ที่ทาง cc ยืนยันการยกเลิกแพคเสริมมายืนยันได้ค่ะ
อีกอย่างนะคะ ดิฉันเชคค่าบริการผ่าน true iService ค่ะ
และได้มีการสมัครแพคเนตเสริม และเชคดาต้าคงเหลือจาก true iService ตลอด
แต่ไม่ปรากฎแพคเสริมอื่นใด ทำให้ดิฉันเข้าใจว่า ทาง cc ได้ยกเลิกแพคโทรฟรี 22:00-08:00 เสริมตามที่ดิฉันแจ้งเรียบร้อยค่ะ

รบกวน cc true ตรวจสอบยอดที่ต้องชำระหากต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกใช้บริการ true-h ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่