หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ครับ มีข้อสงสัยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีกดเข้าไปเช็คใน eService แล้วตรงรูปกล่องของขวัญมีคำว่า Classic ต่อท้ายอ่ะครับ ซึ่งตอนแรกเป็นขีด อยากทราบว่า คืออะไรหรอครับ?
แนบรูปมาด้วยละกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC AIS เชิญหน่อยนะครับ
เมื่อหลายวันก่อน โดนเรื่อง ค่าใช้ เน็ต เกิน ทั้งๆที่เป็นโปรอันลิมิต วันแรกเจอ 31 บาท เลยตั้งกระทู้ถาม CC AIS ไป CC AIS ตอบว่าได้รับปัญหาดังกล่าวแล้ว จะแก้ไข และไม่มีการเก็บเงินเพิ่ม มาต่ออีกวัน เจออีก
สมาชิกหมายเลข 1033182
อยากสอบถามว่าทำไมถึงไม่ขึ้นโปรเดิม สามารถเช็คดูได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569838
CC AIS ยกเลิก sms จาก 4825687 ให้หน่อยครับ
เบอร์ 081273xxxx กด *137 ยกเลิก sms ทุกอย่างแล้ว เช็คใน eservice ก็ไม่มีบริการเสริมใดๆ แต่ทำไม 4825687 ยังส่ง sms คิดเงินอยู่ละครับ เติมเงินปุ๊บ sms มาปั๊บเลย รู้ได้ไงว่าเราเติมเงินตอนไหน หลังไมค์พร้
naykadad
ถาม AIS หน่อยครับว่าใช้งาน AIS 1 2 call มาเกิน 10 ปีแล้ว แต่ทำไมยังไม่เป็นลูกค้า serenade อ่ะครับ ฯลฯ
คือปกติผมใช้งาน AIS 1 2 call มาตั้งแต่ ปี 2547 แล้ว ตอนนี้ ปี 2559 ก็ประมาณ 12 ปี ซึ่งมันน่าจะปรับผมเป็น serenade ได้แล้ว แต่ทำไม่ใน eservice ผม ยังเป็นแบบ classic อยู่ อีกคำถามถ้าเป็น serenade แล้ว
atchapol
มีใครเคยเจอแบบนี้กับ AEON ไหมครับ
ตอนแรกผมสมัคร VISA และ MasterCard Classic ผ่านหน้าเว็บไป แล้วไม่อยากรอ messenger แล้ว ที่ทำงานอยู่บนตึกที่ด้านล่างมีเคาเตอร์ AEON เลยปรินท์แล้วเอาเอกสารไปยื่นที่เคาเตอร์เลย แล้วเปลี่ยนใจอยากได้ VISA B
สมาชิกหมายเลข 2882919
Ais playbox มีปัญหา ขึ้นหน้าจอแบบนี้
ขึ้นจอขีด ๆ ไม่มีสัญญาน และเขียนบนจอว่า “สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ ตรวจสอบการเชื่อมต่อสายเสาอากาศและตรวจสอบช่องที่บันทึกไร“
สมาชิกหมายเลข 8612823
GOMO by AIS ติดต่อ ทำรายการยากมาก
สืบเนื่องจาก ต้องการย้าย esim ไปเครื่องใหม่ ติดต่อผ่านทาง chatbot ไปแล้ว แนบเอกสารไปแล้ว บอกให้รอ ติดต่อกลับผ่านทาง e mail ภายใน 3 ชั่วโมง ผมส่งไปตั้งแต่ 11.30 ของวันที่ 3 / 11 / 2568 จนตอนนี้ เวลา 2
เพียงชายคนนี้
จะย้ายค่าย
จะย้ายค่าย มีข้อความsms เสนอโปรให้ โปรอะไรคะ ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ โปรที่ใช้ที่อยู่ตอนนี้แย่มากเลยจะย้ายค่าย ขอดูโปรเสนอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9120890
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
อยากสอบถามว่าตอนนี้สามารถไปเอาเครื่องที่สาขาได้เลยมั้ยคะ อันนี้ชำระผ่านที่ทำงานเลยเช็คสถานะผ่านmy aisไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5255649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ครับ มีข้อสงสัยครับ
แนบรูปมาด้วยละกันครับ