ความเดิมตอนที่แล้ว :
http://pantip.com/topic/33929607
หลังจากที่พี่ชายผมได้เดินไปสอบถามเกี่ยวกับการ upgrade RAM จากร้าน BANANA IT สาขาพระราม 2 แล้วนั้น
ความคืบหน้าที่ได้กลับมาคือ
พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่พี่ชายได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว
สิ่งที่ได้ตอบรับกลับมาจากพนักงานในร้าน(เหมือนเดิม) คือ แกะแล้วประกันจะหมด
ลองๆ มาคิดดูแล้วคงหมดหนทางที่จะพูดคุยกับ พนักงานที่ให้บริการแล้ว
พี่ชายจึงหา e-mail สำหรับติดต่อส่วนกลาง จนมาเจอ link นี้
จึงได้ทำการส่ง E-mail หาส่วนกลาง
link :
http://www.comseven.com/?name=callcenter
โดยมีใจความดังนี้
"ผมชื่อxxxx ได้ซื้อ Labtop จากร้าน BANANA IT สาขาเซนทรัลพระราม 2 ไป ซึ่งต้องการที่จะมาเพิ่มแรม แต่พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่ผมได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว ทำให้ผมรู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก
เหตผลที่พนักงานตอบคือ แกะแล้วประกันจะหมด
ตามประสปการณ์ที่ผมได้เคยซื้อคอมพิวเตอร์มาจำนวนมากไม่มีที่ไหนปฎิเสธการบริการหลังการขายเล็กน้อยเช่นนี้"
พร้อมกับ แนบเสร็จที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
แต่ปรากฏว่า ยังไม่มีการตอบกลับมาจาก E-mail ส่วนกลางแต่อย่างไร
นี่ก็ปาไปประมาณ 6 วันแล้ว(ส่ง e-mail ไปวันที่ 17 กรกฎาคม)
ปล. เมื่อ 2 วันที่แล้วก็ลองส่งไป แบบ forward แต่ก็ไม่มี reply กลับมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ผมก็ได้แต่ภาวนาว่า ผู้บริหาร banana it หรือ ผู้เกี่ยวข้องจะได้เข้ามามีส่วนร่วมและช่วยอธิบายเกี่ยวกับการ service หลังการขายสำหรับ case นี้ด้วยน่ะครับ
เพราะผมมั่นใจว่า บริษัท banana it นั้น บริการดีจริงๆ จากบริการที่ผมเคยใช้ ณ สาขา พันธ์ทิพย์ พลาซ่านั้น
ทำให้ผมมั่นใจว่า ตัวบริษัทนั้นอบรมพนักงานมาอย่างดี
เพียงแต่ว่า อาจจะมีความเข้าใจผิดบางประการทำให้พนักงานไม่สามารถให้บริการได้ ในช่วงนั้น
อย่างไรก็ตาม ผมอยากทราบจริงๆว่า จะหาร้าน banana it สาขาอื่นเปลี่ยน ram ให้เครื่องพี่ชายผมได้หรือไม่น่ะครับ
ถ้าได้ก็จะรีบไปดำเนินการ upgrade ทันที
[CR BANANA IT สาขา พระราม 2] บริการไม่กล้วย กับ บริษัทกล้วย ๆ
http://pantip.com/topic/33929607
หลังจากที่พี่ชายผมได้เดินไปสอบถามเกี่ยวกับการ upgrade RAM จากร้าน BANANA IT สาขาพระราม 2 แล้วนั้น
ความคืบหน้าที่ได้กลับมาคือ
พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่พี่ชายได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว
สิ่งที่ได้ตอบรับกลับมาจากพนักงานในร้าน(เหมือนเดิม) คือ แกะแล้วประกันจะหมด
ลองๆ มาคิดดูแล้วคงหมดหนทางที่จะพูดคุยกับ พนักงานที่ให้บริการแล้ว
พี่ชายจึงหา e-mail สำหรับติดต่อส่วนกลาง จนมาเจอ link นี้
จึงได้ทำการส่ง E-mail หาส่วนกลาง
link : http://www.comseven.com/?name=callcenter
โดยมีใจความดังนี้
"ผมชื่อxxxx ได้ซื้อ Labtop จากร้าน BANANA IT สาขาเซนทรัลพระราม 2 ไป ซึ่งต้องการที่จะมาเพิ่มแรม แต่พนักงานได้ปฎิเสธการเปลี่ยนให้โดยที่ผมได้ให้ดูเอกสารการซื้อจากสาขานี้ไปแล้ว ทำให้ผมรู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก
เหตผลที่พนักงานตอบคือ แกะแล้วประกันจะหมด
ตามประสปการณ์ที่ผมได้เคยซื้อคอมพิวเตอร์มาจำนวนมากไม่มีที่ไหนปฎิเสธการบริการหลังการขายเล็กน้อยเช่นนี้"
พร้อมกับ แนบเสร็จที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
แต่ปรากฏว่า ยังไม่มีการตอบกลับมาจาก E-mail ส่วนกลางแต่อย่างไร
นี่ก็ปาไปประมาณ 6 วันแล้ว(ส่ง e-mail ไปวันที่ 17 กรกฎาคม)
ปล. เมื่อ 2 วันที่แล้วก็ลองส่งไป แบบ forward แต่ก็ไม่มี reply กลับมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้