โดนจังๆกับตัว ทรูทำผมถึงกับเงิบครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้( 23/7) จู่ๆผมกะได้รับข่าวดีจากสำนักงานกฏหมาย ระบุว่าผมเป็นหนี้ค้างจ่ายค่าโทรศัพท์ของทรูเป็นจำนวนเงิน 1159.76 บาท( เงิบที่หนึ่ง)
จากนั้นผมถึงรีบโทรเข้า0 ทรู เพื่อสอบถามรายละเอียด เนื่องจากเบอร์ที่เรียกเก็บเงินผม เป็นเบอร์ที่ผมไม่ได้ใช้ สอบถามได้ความว่า มีการเปิดใช้เมื่อปี 2012 ( เงิบที่สอง) เฮ้ยนี่มันปี2015 แล้วนะ ทำไมถึงไม่มีจดหมายเรียกเก็บค่าบริการมาก่อนหน้านี้ และที่สำคัญผมก็ไม่ได้ใช้อยู่ดี พนักงานตอบว่าเราเพิ่งทำการยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากคุณไม่เคยชำระค่าบริการ(เงิบที่สาม)แหงอ่ะดิกะผมไม่เคยใช้แถมไม่เคยเห็นบิลเรียกเก็บเงินมาก่อน ผมพยายามใจเย็น แล้วถามว่า แล้วจะให้ผมทำยังไง พนักงานตอบอย่างสุภาพ ให้คุณลูกค้ารีบไปชำระเงินที่เคาร์เตอร์ทรูนะคะ(เงิบที่สี่) เฮ้ยกะผมไม่เคยใช้นี่หว่า แถมเบอร์ที่ใช้ก็ใช้งานมาห้าหกปีแล้วไม่เคยเปลี่ยนเลย พนักงานตอบแบบเดิมซ้ำๆเหมือนคอมพิวเตอร์ว่าให้รีบไปชำระเงิน(เงิบที่ห้า)
สรุปว่าผมจะทำยังไงเพื่อไม่ให้เกิดเงิบที่หกครับเนี่ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่