การเปิดบัตร SME ธนาคารกสิกร ที่บอกว่าจะไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แต่ทำไมหักค่าธรรมเนียม 800 บาทค่ะ และการแก้ไขของธนาคาร

กระทู้คำถาม
พอดีเราไปเปิดบัญชี ของธนาคารกสิกร ที่สาขาเซนทรัลเชียงราย แล้วมีพนักงานก็แจ้งให้เปิดบัตร ATM และเราก็เลือกเป็นแบบบัตรธรรมดาทั่วไป แต่เจ้าหน้าที่คะยั้นคะยอให้เราเปิด แบบ SME โดยบอกเราว่ายังไงก็จะไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี โดยเราก็ย้ำไปแล้วว่าไม่เสียเลยหรอ เค้าก็ยืนยันว่าไม่เสียค่ะ ซึ่งเราเสียเงินค่าบัตรไป 800 บาท  เราก็โทรไปครั้งแรก คุณวรรณภารับสาย ก็แจ้งกับเราว่า บัตรมีค่าธรรมเนียมซึ่งเราก็ยืนยันไปแล้วว่าเรามีการแจ้งกับเจ้าหน้าที่แบบนี้ว่าเราไม่ต้องการเสียค่าธรรมเนียม แต่ถ้าจะให้เราเสียเราก็เลือกแบบธรรมดาไม่ดีกว่าหรอแค่ปีละ 200 ไม่ดีกว่าหรอ เค้าก็ยังยืนยันว่าต้องจ่ายซึ่งเรามองว่าไม่ใช่ความผิดเรา เค้าก็แจ้งว่าถ้าจะให้ Wave ให้ ก็ต้องไปติดต่อที่สาขาเอง ซึ่งเราก็ไม่สะดวก และไม่ได้อยู่ใกล้กับสาขาแล้ว อีกอย่างเรามองว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปเลย เพราะก็ไม่ใช้ความผิดเราและเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกับเราแล้วว่าไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี
     คนแรกจบไป ประมาณเที่ยง เราโทรไปอีก มีเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณฉวีวรรณ รับเรื่อง เราก็แจ้งข้อมูลไปเหมือนเดิม คุณฉวีวรรณก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ และจะให้ ผจก สาขา ติดต่อเรา แต่โทรศัพท์เราแบตหมด พอเปิดเครื่องมาก็มี SMS แจ้งหมายเลขที่ไม่ได้รับเข้ามา เราจึงโทรกลับไป ได้ความว่า ยังยืนยันที่จะให้เราไปสาขาเอง เพื่อที่จะ wave ให้ และแจ้งเราว่าบัตรจะใช้งานไม่ได้แล้ว เพราะถือว่าเราไม่ยอมรับบัตรนี้แล้ว แต่คืออยากถามว่าเราก็ยังใช้บริการธนาคารนี้อยู่ และก็ยังทำธุรกรรมทางการเงินผ่านบัตร ATM คือพวกคุณแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้แค่นี้หรอ คือ wave ให้ และให้เราปิดบัตร  นี่คือคิดว่าแค่ลูกค้าธรรมดาแค่คนนึงไม่มีความจำเป็นไดๆเลยใช่มั้ยค่ะ ฝากถึงธนาคารด้วยนะค่ะ ว่าเสียความรู้สึกมากที่แก้ไขปัญหาให้ได้แบบนี้ ทั้งๆที่ก็ใช้บริการมาตลอด และที่ติดต่อมาเพิ่มเติมก็คือ เจ้าหน้าที่ที่เคยเปิดบัตรให้เรา ลาออกไปแล้ว ติดต่อไม่ได้ เลขขอรับผิดชอบแบบนี้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
บัตรเดบิต K-SME จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า (150 บาท) และได้รับการยกเว้นในการออกบัตรทดแทน (150 บาท) ทุกกรณีตลอดอายุการถือบัตร และจะมีค่าธรรมเนียมรายปี ปี 800 บาทค่ะ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวคุณสมาชิกหมายเลข 751423 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทาง K8888 ทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลยนะคะ และในนามตัวแทนของธนาคาร ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่