พอดีมือถือเครื่องปัจจุบันของผมเป็น Iphone 6 ซื้อจาก ทรูมูฟ หลังจากใช้งานมาสักระยะสายชาร์ตผมมีปัญหา
ผมได้ไปเคลมที่ช็อป ของทรู ที่พารากอน ผ่านไปประมาณ 7 วัน เจ้าหน้าที่ติดต่อมา บอกเคลมไม่ได้ เนื่องจาก
ไม่ใช่สายของ Iphone 6 ทั้งๆทีผมไม่ได้มีสายสำรอง ไม่เคยซื้อสายใหม่ และสายเส้นนั้นแกะมาจากกล่อง
ทำไมถึงเคลมไม่ได้ ด้วยสาเหตุดังกล่าวครับ
Ture move ผมมีข้อสงสัย
ผมได้ไปเคลมที่ช็อป ของทรู ที่พารากอน ผ่านไปประมาณ 7 วัน เจ้าหน้าที่ติดต่อมา บอกเคลมไม่ได้ เนื่องจาก
ไม่ใช่สายของ Iphone 6 ทั้งๆทีผมไม่ได้มีสายสำรอง ไม่เคยซื้อสายใหม่ และสายเส้นนั้นแกะมาจากกล่อง
ทำไมถึงเคลมไม่ได้ ด้วยสาเหตุดังกล่าวครับ