หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณฉลาดแห่งทรูมูฟ เข้ามารับเรื่องบิลซ้ำบิลซ้อนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
iPad mini
ตอนนี้เทียบบิลที่จ่ายทั้งหมด ซึ่งทรูเป็นผู้ส่งมาให้ พบว่าจ่ายครบแล้ว
แต่พอมาดูในแอฟและให้เจ้าหน้าที่ทรูแคร์เช็คดู ทำไมยังพบยอดค้างอีกค่ะ ถามไปทางอีเมลล์ก็ไม่ตอบ
คุยกับทรูแชตก็บอกตอมพิวเตอร์ว่าแบบนี้ คือใช้มาจะสามปีแล้ว เสียความรู้สึกอ่ะ จะย้ายไปAISแล้วค่าาาา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อยากทราบยอดค้างบิลรายเดือน ดีแทคและทรูมูฟ
อยากทราบยอดค้างบิลรายเดือนของดีแทคและทรูมูฟ ของหมายเลขประชาชน 1328900024731 และ 1199600295902 ถ้ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อจะลบค่ะ จำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ต้องการเช็คยอดเงินค้างชำระเพราะจะไปชำระพรุ่งนี้เช้า อ
สมาชิกหมายเลข 7072298
สอบถามจ่ายบิลทรูแต่ไม่เปิดสัญญาณ
ค้างบิลจ่ายไปแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้ ทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากก มีวิธีติดต่อไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7341323
ทรู ช่วยตอบหน่อยค่ะ
จ่ายบิลทรูมูฟH ยอดค้าง 2 เดือน โดนตัดถามเจ้าหน้าที่แล้วว่าจ่ายแค่เดือนเดียวก่อนได้ไหม เค้าบอกได้ วันนี้ไปจ่ายทำไมยังใช้งานไม่ได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ สัญญาณถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 6541909
สอบถามค่ะค้างจ่าย ทรูมูฟ 2เดือน
เราค้างจ่ายบิลทรูมูฟ 2เดือนแล้วเราจะจ่าย1เดือนก่อนได้ไหมแล้วสัญญานจะปกติไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8102727
จดหมายถ่วงหนี้จากบริษัททรูมูฟ เอช
วันนี้ได้รับจดหมายถ่วงหนี้ทางบริษัท ซึ่งเราก็สงสัยเลย โทรไปเช็คกับทางบริษัทว่าเราค้างชำระค่าบริการตั้งแต่เมื่อไร คำตอบคือเมื่อปี2010 ซึ่งเราได้ยกเลิกบริการนี้แร้วและทางบริษัทก็มีบิลยอดค้างชำระซึ่งเราจ
สมาชิกหมายเลข 4734501
ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟ เคลียบิลตัดยอดเรียบร้อยเต็มจำนวน
คืออะไรครับ หลองลวงผู้บริโภคนิหว่า คือผมไป ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟ เน็ตกระจอกมาก ใช้ไม่คุ้มเงินที่เสียไปเลยไปยกเลิก ผมไปยกเลิกรายเดือน เคลียยอดค้างชำระทั้งหมดตัดรอบบิล เป็นเติมเงิน ย้ำว่าส่วนต่างที่เกิน
สมาชิกหมายเลข 3038728
เผอิญว่า ผมมียอดค้างชำระค่าบริการ รายเดือน ทรูมูฟ ยุ2บิลรวม 1550 ตั้งใจไว้จะจ่ายวันนี้ แต่โดนระงับสัญญาณไปเสี่ยก่อน
อยากจะให้ช่วยเปิดสัญญาณใช้ชั่วคราวก่อนจะได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6255021
ร้องเรียน ค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ
ผมใช้เบอร์เป็นเเบบเติมเงิน เเต่พอจะย้ายค่าย กด*151*เลข บปปช สรุปคือ คุณมียอดค้างชำระ งง มากๆโทรไปคอลเซ็นเตอร์ว่าจะถามว่ายอดอะไรค้าง ก็ไม่มีพนักงานรับสาย ไม่ใช่โทรครั้งเดียวน่ะ โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6603537
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
iPad mini
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณฉลาดแห่งทรูมูฟ เข้ามารับเรื่องบิลซ้ำบิลซ้อนหน่อยค่ะ
แต่พอมาดูในแอฟและให้เจ้าหน้าที่ทรูแคร์เช็คดู ทำไมยังพบยอดค้างอีกค่ะ ถามไปทางอีเมลล์ก็ไม่ตอบ
คุยกับทรูแชตก็บอกตอมพิวเตอร์ว่าแบบนี้ คือใช้มาจะสามปีแล้ว เสียความรู้สึกอ่ะ จะย้ายไปAISแล้วค่าาาา