คุณฉลาดแห่งทรูมูฟ เข้ามารับเรื่องบิลซ้ำบิลซ้อนหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ตอนนี้เทียบบิลที่จ่ายทั้งหมด ซึ่งทรูเป็นผู้ส่งมาให้ พบว่าจ่ายครบแล้ว
แต่พอมาดูในแอฟและให้เจ้าหน้าที่ทรูแคร์เช็คดู ทำไมยังพบยอดค้างอีกค่ะ ถามไปทางอีเมลล์ก็ไม่ตอบ
คุยกับทรูแชตก็บอกตอมพิวเตอร์ว่าแบบนี้ คือใช้มาจะสามปีแล้ว เสียความรู้สึกอ่ะ จะย้ายไปAISแล้วค่าาาา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่