หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณฉลาดแห่งทรูมูฟ เข้ามารับเรื่องบิลซ้ำบิลซ้อนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
iPad mini
ตอนนี้เทียบบิลที่จ่ายทั้งหมด ซึ่งทรูเป็นผู้ส่งมาให้ พบว่าจ่ายครบแล้ว
แต่พอมาดูในแอฟและให้เจ้าหน้าที่ทรูแคร์เช็คดู ทำไมยังพบยอดค้างอีกค่ะ ถามไปทางอีเมลล์ก็ไม่ตอบ
คุยกับทรูแชตก็บอกตอมพิวเตอร์ว่าแบบนี้ คือใช้มาจะสามปีแล้ว เสียความรู้สึกอ่ะ จะย้ายไปAISแล้วค่าาาา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูมูฟ ทำไมขาดหายบ่อย สะดุดบ่อย แต่เรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน
ใช้รายเดือนนึกว่าใช้รายวันเน็ตขยันสะดุด ขยันค้าง ขยันหลุด แต่ถึงเวลาเรียกเก็บบิลขยันโทรทวงตรงเวลามาก ทำไมเน็ตให้ไม่ตรงตามที่จ่ายเงินร◌ายเดือน ตอบหน่อยทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9051004
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
อยากทราบยอดค้างบิลรายเดือน ดีแทคและทรูมูฟ
อยากทราบยอดค้างบิลรายเดือนของดีแทคและทรูมูฟ ของหมายเลขประชาชน 1328900024731 และ 1199600295902 ถ้ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อจะลบค่ะ จำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ต้องการเช็คยอดเงินค้างชำระเพราะจะไปชำระพรุ่งนี้เช้า อ
สมาชิกหมายเลข 7072298
สอบถามจ่ายบิลทรูแต่ไม่เปิดสัญญาณ
ค้างบิลจ่ายไปแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้ ทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากก มีวิธีติดต่อไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7341323
จดหมายถ่วงหนี้จากบริษัททรูมูฟ เอช
วันนี้ได้รับจดหมายถ่วงหนี้ทางบริษัท ซึ่งเราก็สงสัยเลย โทรไปเช็คกับทางบริษัทว่าเราค้างชำระค่าบริการตั้งแต่เมื่อไร คำตอบคือเมื่อปี2010 ซึ่งเราได้ยกเลิกบริการนี้แร้วและทางบริษัทก็มีบิลยอดค้างชำระซึ่งเราจ
สมาชิกหมายเลข 4734501
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
จ่ายรายเดือนทรูมูฟ
กดจ่ายยอดค้างชำระบิลรายเดือนไปแล้วในส่วนเดือนที่เกินกำหนด แต่ในยอดค้างชำระไม่ถูกหักออกไปเลยค่ะ ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5102703
สอบถามเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
สอบถามหน่อยค่ะเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เมื่อวันที่ 13/05/2022 เวลา 15:00 มีพนักงานทรูมูฟโทรมาแจ้งการเปลี่ยนอปลงระบบเป็นรายเดือน ปกติใช้เป็นแบบเติมเงินอยู่แล้ว พนักงานแจ้งว่า โปรโมชั่นรายเดือนนี้ 200 บาท ฟรี
สมาชิกหมายเลข 2010096
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
iPad mini
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณฉลาดแห่งทรูมูฟ เข้ามารับเรื่องบิลซ้ำบิลซ้อนหน่อยค่ะ
แต่พอมาดูในแอฟและให้เจ้าหน้าที่ทรูแคร์เช็คดู ทำไมยังพบยอดค้างอีกค่ะ ถามไปทางอีเมลล์ก็ไม่ตอบ
คุยกับทรูแชตก็บอกตอมพิวเตอร์ว่าแบบนี้ คือใช้มาจะสามปีแล้ว เสียความรู้สึกอ่ะ จะย้ายไปAISแล้วค่าาาา