สวัสดีครับ
ผมจากคนที่เคยใช้ iPhone มาเป็นเวลา 5-6 ปี ไม่เคยเปลี่ยน
แต่พอทำงาน ก็อยากหาตัวอื่นๆ ที่มา ตอบโจทย์การทำงานของเรา
ซึ่งก็ลังเลพอสมควร เพราะไม่เคยใช้แอนดรอยด์
พอใช้ก็รู้สึกประทับใจนะครับ
ใช้มาได้ 6 เดือน เครื่องมีอาการ ร้อนมากๆ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
เพราะส่วนตัว ผมไม่เล่นเกม ในเครื่องไม่มีเกมหนักๆเลย
ใช้งานทั่วไปครับ ย้ำว่าแอพพื้นฐานทั่วไป
ไม่เคยทำตกหล่น
รักษา ใช้งานอย่างดีทีเดียว
เอาไปส่งซ่อม ทางศูนย์ซ่อม ตจว. แห่งหนึ่ง แจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย
ผมงงเลยครับ เครื่องใช้ไม่ถึง 1 ปี ทำไมเกิดขึ้นได้อย่างไร
แต่ก็ทำอย่างไรได้ครับ ต้องส่งซ่อมไป
ซึ่งมีผลกระทบต่อการทำงานและ ชีวิตประจำวันเล็กน้อยครับ
เช่นการติดต่อลูกค้า งาน และ อื่นๆ
ตอนนี้ตามเรื่องไป เพราะ ส่งซ่อมไปแล้ว เป็นเวลา 10 กว่าวัน
โทรเข้าศูนย์เล็ก ได้เรื่องว่า "ยังคงรออะไหล่ จากศูนย์ใหญ่" ได้คำตอบเท่านี้
พอโทรเข้าศูนย์ใหญ่ ก็บอกว่าจะตามที่ศูนย์เล็กให้
เอ่อ คือยังไงอ่าครับ....
รบกวน ผู้ดูแล Samsung ฝ่ายประสานงานซ่อม ให้เร็วนิดนึงนะครับผม
พอดีต้องการใช้ โทรศัพท์ครับ ในการทำงานอย่างมากครับ
แต่ทางศูนย์ ควรปรับปรุง
ระยะเวลาการซ่อม และ ควรจะมีช่วงเวลาการซ่อม ที่ชัดเจน
เช่น หากแจ้งว่า 1 สัปดาห์ แล้วผ่านไป 1 สัปดาห์
ควรจะติดต่อกลับ หรือ มีเครื่องสำรองให้ใช้ แบบพอใช้ได้ ก็ดีนะครับ
หรือ ถ้าแก้ไขไม่ได้จริงๆ ก็ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เหมือน แอปเปิ้ลนะครับ
ผมเข้าใจ และ รอการตอบกลับจากทางผู้ดูแลเรื่องนี้อยู่นะครับ
ท่านใด เคยเป็นอาการเเบบนี้บ้างครับ
Galaxy Note4 เครื่องร้อนมากๆๆ แม้เปิดโหมดเครื่องบิน ใช้แค่ 6 เดือนเองครับ
ผมจากคนที่เคยใช้ iPhone มาเป็นเวลา 5-6 ปี ไม่เคยเปลี่ยน
แต่พอทำงาน ก็อยากหาตัวอื่นๆ ที่มา ตอบโจทย์การทำงานของเรา
ซึ่งก็ลังเลพอสมควร เพราะไม่เคยใช้แอนดรอยด์
พอใช้ก็รู้สึกประทับใจนะครับ
ใช้มาได้ 6 เดือน เครื่องมีอาการ ร้อนมากๆ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
เพราะส่วนตัว ผมไม่เล่นเกม ในเครื่องไม่มีเกมหนักๆเลย
ใช้งานทั่วไปครับ ย้ำว่าแอพพื้นฐานทั่วไป
ไม่เคยทำตกหล่น
รักษา ใช้งานอย่างดีทีเดียว
เอาไปส่งซ่อม ทางศูนย์ซ่อม ตจว. แห่งหนึ่ง แจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย
ผมงงเลยครับ เครื่องใช้ไม่ถึง 1 ปี ทำไมเกิดขึ้นได้อย่างไร
แต่ก็ทำอย่างไรได้ครับ ต้องส่งซ่อมไป
ซึ่งมีผลกระทบต่อการทำงานและ ชีวิตประจำวันเล็กน้อยครับ
เช่นการติดต่อลูกค้า งาน และ อื่นๆ
ตอนนี้ตามเรื่องไป เพราะ ส่งซ่อมไปแล้ว เป็นเวลา 10 กว่าวัน
โทรเข้าศูนย์เล็ก ได้เรื่องว่า "ยังคงรออะไหล่ จากศูนย์ใหญ่" ได้คำตอบเท่านี้
พอโทรเข้าศูนย์ใหญ่ ก็บอกว่าจะตามที่ศูนย์เล็กให้
เอ่อ คือยังไงอ่าครับ....
รบกวน ผู้ดูแล Samsung ฝ่ายประสานงานซ่อม ให้เร็วนิดนึงนะครับผม
พอดีต้องการใช้ โทรศัพท์ครับ ในการทำงานอย่างมากครับ
แต่ทางศูนย์ ควรปรับปรุง
ระยะเวลาการซ่อม และ ควรจะมีช่วงเวลาการซ่อม ที่ชัดเจน
เช่น หากแจ้งว่า 1 สัปดาห์ แล้วผ่านไป 1 สัปดาห์
ควรจะติดต่อกลับ หรือ มีเครื่องสำรองให้ใช้ แบบพอใช้ได้ ก็ดีนะครับ
หรือ ถ้าแก้ไขไม่ได้จริงๆ ก็ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เหมือน แอปเปิ้ลนะครับ
ผมเข้าใจ และ รอการตอบกลับจากทางผู้ดูแลเรื่องนี้อยู่นะครับ
ท่านใด เคยเป็นอาการเเบบนี้บ้างครับ